IU trở lại với Celebrity: Lâu lắm mới thấy nhảy, thay tới 10 bộ đồ trong MV

IU đã chính thức trở lại cùng single "mới toanh" có tên gọi Celebrity, mở đường cho album phòng thu đầy đủ thứ 5 trong thời gian tới.

Không để khán giả phải đợi lâu, vào 16h chiều (theo giờ Việt Nam), IU đã chính thức tái xuất làng nhạc với single Celebrity, ca khúc được ra mắt sớm để mở đầu cho album phòng thu đầy đủ thứ 5 sẽ được ra mắt trong năm nay.

Sự trở lại này đã được chính cô nàng IU thông báo trước đó qua bài phát biểu trong lễ trao giải Golden Disc Awards 2020 được diễn ra vào đầu tháng 1/2021 vừa qua.

Trước thềm ra mắt, Celebrity được "nhá hàng" là sản phẩm âm nhạc mang màu sắc và phong cách hoàn toàn mới mà cô nàng IU chưa từng thử trước đây. Điều này cũng phần nào đem lại sự hào hứng tới khán giả cũng như những người quan tâm đến cô nàng "quái vật nhạc số" này.

Ca khúc Celebrity đem tới cho khán giả một câu chuyện đằng sau vẻ hào nhoáng của một ngôi sao, nơi đó tồn tại những mảng đối lập, đan xen giữa các giây phút vui - buồn, hạnh phúc - cô độc, vẽ nên một không gian riêng tư của nghệ sĩ.

Tại đây, cô nàng IU vui vẻ, yêu đời đã gặp gỡ với chính bản thể khác của mình - một người luôn trốn chạy với máy quay và những ánh đèn flash. Với thông điệp đầy mạnh mẽ về việc cổ vũ, tin tưởng vào bản thân, Celebrity như một ca khúc để IU cổ vũ chính bản thân mình - một người nổi tiếng cũng như truyền cảm hứng tới những người xung quanh.

IU trở lại với Celebrity: Lâu lắm mới thấy nhảy, thay tới 10 bộ đồ trong MV-1
Khoảnh khắc 2 IU gặp nhau

Một số ý kiến của Vnet với sự trở lại lần này của IU:

"Cân mọi thể loại nhạc, cân mọi concept. Nhạc lần này nghe chill, bắt tai thật sự".

"Bài này của IU nó hay từ câu đầu tiên luôn, kiểu nhạc catchy ghê. Như những bài trước là nghe lần 2 lần 3 mới thấy hay nhưng bài này ngay từ đoạn nhạc đầu là thấy cuốn rồi, nhất là câu điệp khúc, nghe được một lần là mình cứ hát theo mãi ý. Với IU thì ko còn gì để nói, nhạc hay, MV lần này có đầu tư nữa, lời cũng hay nên lần này sẽ lại lên nóc các bảng xếp hạng ngồi thôi".

"Cuối cùng thì IU cũng trở lại với một bài có vũ đạo rồi".

"Mê mẩn nhan sắc này luôn".

"Từ outfit đến MV, cái nào cũng xinh xắn hết thảy".

IU trở lại với Celebrity: Lâu lắm mới thấy nhảy, thay tới 10 bộ đồ trong MV-2
Celebrity được khen ngợi vì là một trong những MV được đầu tư hàng đầu của IU

Bên cạnh đó, Celebrity còn được đông đảo khán giả chờ đón bởi đây là một trong những lần hiếm hoi IU đem vũ đạo lên sân khấu trình diễn. Và cô nàng đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi đem cả một "bầu trời visual" lẫn vũ đạo vô cùng bắt tai bắt mắt vào trong MV, khiến bất cứ ai nghe xong cũng phải nhún nhảy thích thú.

IU trở lại với Celebrity: Lâu lắm mới thấy nhảy, thay tới 10 bộ đồ trong MV-3
IU quay trở lại với một ca khúc có vũ đạo hoàn chỉnh

IU trở lại với Celebrity: Lâu lắm mới thấy nhảy, thay tới 10 bộ đồ trong MV-4
MV tràn ngập sắc hồng với vũ đạo vô cùng bắt mắt

IU trở lại với Celebrity: Lâu lắm mới thấy nhảy, thay tới 10 bộ đồ trong MV-5
Visual trong MV cũng được nhận xét là khiến khán giả phải "mê mẩn"

IU trở lại với Celebrity: Lâu lắm mới thấy nhảy, thay tới 10 bộ đồ trong MV-6
Nhan sắc của IU một lần nữa chinh phục cả những khán giả khó tính nhất

Ngay sau khi ra mắt, Celebrity đã tiến thẳng đến vị trí dẫn đầu tại bảng xếp hạng âm nhạc Melon chỉ sau 7 phút phát hành, tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội với hàng loạt từ khóa tìm kiếm về IU cũng như ca khúc ra mắt sớm lần này.

Được biết, album phòng thu đầy đủ thứ 5 của cô nàng sẽ được sớm trình làng trong năm nay, hứa hẹn tiếp tục "công phá" làng nhạc trong thời gian tới, cùng chờ đón xem "quái vật nhạc số" sẽ đem đến điều gì cho chúng ta nhé!

IU trở lại với Celebrity: Lâu lắm mới thấy nhảy, thay tới 10 bộ đồ trong MV-7
Bảng xếp hạng Melon ghi nhận sự xuất hiện đầy mạnh mẽ của "quái vật nhạc số" IU ở vị trí dẫn đầu

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/iu-tro-lai-voi-celebrity-lau-lam-moi-thay-nhay-thay-toi-10-bo-do-trong-mv-va-bai-hat-cham-noc-melon-chi-sau-7-phut-phat-hanh-162212701194344825.htm

ca sĩ iu

Tin tức mới nhất