IU - Yoo In Na: Tình chị em 10 năm quyền lực của Kbiz

Trải qua nhiều thị phi và sóng gió, IU và Yoo In Na vẫn giữ được tình bạn thân thiết không thay đổi.

IU - Yoo In Na: Tình chị em 10 năm quyền lực của Kbiz-1

IU và Yoo In Na là đôi bạn thân thiết đặc biệt của làng giải trí xứ Hàn. 2 cô gái đã duy trì tình bạn trong suốt 10 năm qua, đeo nhẫn đôi, mua chung cư cạnh nhau, đi du lịch nước ngoài và coi nhau như thành viên đặc biệt trong gia đình. 

IU - Yoo In Na: Tình chị em 10 năm quyền lực của Kbiz-2

Chia sẻ về cô em gái nhỏ, Yoo In Na cho biết: "Chúng tôi lần đầu đầu tiên gặp nhau tại một chương trìnhTV 'Heroes' và cũng cùng xuất hiện trong bộ phim truyền hình ‘You are thebest Lee Soon Shin’ nữa. Tôi hơn em ấy 11 tuổi, nhưng giữa chúng tôi không có khoảng cách thế hệ. Thậm chí thỉnh thoảng em ấy còn chín chắn hơn cả tôi.

Vào một lần nọ chúng tôi đã đi mua sắm cùng nhau, em ấy đã mua cho tôi một thứ mà trước đó tôi đã nói rằng tôi rất thích nó. Khi chị gái của tôi đang mang bầu, tôi đã nói rằng tôi rất vui vì tôi sắp có một đứa cháu, và thế là em ấy đã tặng vài món đồ cho trẻ em. Nghĩ lại thì tôi luôn luôn là phía được nhận quà".

IU - Yoo In Na: Tình chị em 10 năm quyền lực của Kbiz-3

IU cũng dành một ngày để đi chơi cùng Yoo In Na khi nữ diễn viên chia tay bạn trai: "Những lúc tôi mệt mỏi vì lịch trình, IU sẽ chuẩn bị trước socola, nhờ người ở đài truyền hình đưa cho tôi. Khi tôi chán nản, IU lại đột nhiên xuất hiện rồi mua quà, mua đồ ăn ngon. Lúc cùng dạo phố, nếu tôi khen thứ gì đẹp, ngày hôm sau em ấy sẽ mua rồi gửi quản lý của tôi để tạo bất ngờ".

IU - Yoo In Na: Tình chị em 10 năm quyền lực của Kbiz-4
Cả hai dùng nhẫn đôi để minh chứng tình bạn

IU - Yoo In Na: Tình chị em 10 năm quyền lực của Kbiz-5

Về phía Yoo In Na, cô tham gia tất cả những buổi biểu diễn của "em gái quốc dân" IU. Hình ảnh nữ diễn viên bật khóc dưới hàng ghế khán giả nhận được nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ.

IU - Yoo In Na: Tình chị em 10 năm quyền lực của Kbiz-6

Trong quá khứ, IU nhiều lẫn vướng tranh cãi và hứng chịu chỉ trích, Yoo In Na vẫn luôn ở bên ủng hộ và bảo vệ em gái nhỏ. Có thể nói, cả hai đã luôn đi bên nhau từ những ngày vô danh cho tới ngôi sao hàng đầu như hiện tại. 

IU - Yoo In Na: Tình chị em 10 năm quyền lực của Kbiz-7

Mới đây khi Yoo In Na tham gia bộ phim truyền hình Chàng điệp viên yêu tôi, IU cũng gửi 2 xe đồ ăn tới ủng hộ người chị thân thiết. 

IU - Yoo In Na: Tình chị em 10 năm quyền lực của Kbiz-8

Trong quá khứ, antifan từng hoài nghi tình bạn của cả hai, tuy nhiên cả hai vẫn vượt qua bất chấp mọi sóng gió. Khi phát biểu tại lễ trao giải, IU đã dành lời cảm ơn đặc biệt tới Yoo In Na và gọi cô là "nàng thơ" của mình. 

IU - Yoo In Na: Tình chị em 10 năm quyền lực của Kbiz-9
IU và Yoo In Na trong chuyến du lịch tự túc cùng nhau 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/iu-va-yoo-in-na-tinh-chi-em-10-nam-quyen-luc-cua-kbiz-n-239346.html

ca sĩ iu Yoo In Na Sao Hàn

Tin tức mới nhất