Nicki Minaj - 'hổ báo' Hollywood dùng vũ lực và dọa giết những ai?

Nicki Minaj hăm dọa sẽ giết Cardi B, dùng súng để "xử đẹp" Mariah Carey, thậm chí chửi thẳng Miley Cyrus ngay trên sóng trực tiếp.

Là một trong những nữ rapper xuất sắc của nền âm nhạc hiện đại, không sai khi Nicki Minaj được vinh danh là "bà hoàng nhạc Rap".

Bên cạnh tài năng, giọng ca Starships cũng được biết đến là ngôi sao cá tính, sẵn sàng xù lông với bất kỳ ai ở Hollywood nếu đụng chạm đến cô. Nhiều cuộc ẩu đả, cãi vã, hay dọa giết đồng nghiệp của rapper da màu từng khiến toàn thế giới chấn động.

Nicki Minaj - Cardi B ẩu đả tại sự kiện

Ngày 8/9/2018, 2 nữ rapper đình đám Cardi B và Nicki Minaj khiến dư luận được phen dậy sóng khi có cuộc ẩu đả, gây hỗn loạn sự kiện thời trang của tạp chí danh tiếng Harper's Bazaar.

Trong một đoạn video ghi lại, trước khi xông vào ẩu đả, 2 người đẹp đã lời qua tiếng lại. Theo nhiều nhân chứng tại sự kiện cho biết, Nicki Minaj đã đạp váy của giọng ca Bodak Yellow trước, khiến Cardi B bực tức cởi giày và ném về phía đàn chị. Một số lại cho rằng Cardi B la hét vào mặt Nicki trước, châm ngòi cuộc chiến.

Trong lúc ẩu đả, các nhân chứng tại đó cũng xác nhận thấy tóc giả của Cardi B bay ra ngoài.

Nicki Minaj - hổ báo Hollywood dùng vũ lực và dọa giết những ai?-1
2 rapper trong vụ ẩu đả chấn động Hollywood.

Sau vụ việc, Cardi B rời khỏi sự kiện với một vết thương trên trán, thậm chí trong tình trạng chân trần và chiếc váy đã bị xé rách. Nicki Minaj thì vẫn bình thản tiếp tục tham dự event thời trang.

Tưởng chuyện sẽ nguôi dần sau vụ động tay động chân, song căng thẳng giữa 2 sao nữ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nicki dọa giết Cardi B nếu tiếp tục kiếm chuyện với cô.

Nicki Minaj - hổ báo Hollywood dùng vũ lực và dọa giết những ai?-2

Về phía Cardi B, cô lên tiếng tiết lộ nguyên nhân xảy ra vụ ẩu đả, cho rằng đàn chị đã sỉ nhục con gái vừa đẻ và âm mưu hủy hoại sự nghiệp của mình.

Sau đó, Nicki Minaj cũng thẳng thắn tuyên bố không bao giờ tha thứ cho hành động của đàn em. "Đó là một buổi tối mà tôi là tâm điểm của sự nhục nhã. Tôi vô cùng xấu hổ với mọi người xung quanh", giọng ca Anaconda lên tiếng.

Nicki đồng thời khẳng định chẳng bao giờ đi bàn tán con cái của ai, và thấy buồn cười vì vướng tai tiếng với những gì mình không làm.

Gọi Miley Cyrus là "đồ khốn" trên sóng trực tiếp

Lễ trao giải âm nhạc VMA 2015 được cho là một đêm khá thành công của Nicki Minaj, khi cô được xướng tên hạng mục "Video Hip Hop xuất sắc" cho bản hit Anaconda.

Sau khi nhận giải thưởng, nữ ca sĩ cũng không quên cảm ơn fans và đồng nghiệp. Tuy nhiên, cô lập tức quay sang chửi bới nữ MC - ca sĩ Miley Cyrus: "Quay lại với kẻ khốn kiếp này đã nói xấu tôi rất nhiều trên tạp chí. Miley, có gì hay không?".

Vụ việc gây chấn động vì lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới.

Nicki Minaj - hổ báo Hollywood dùng vũ lực và dọa giết những ai?-3
Nicki Minaj dạy dỗ Miley ngay trên sóng trực tiếp.

Hành động của nữ rapper đã khiến Miley Cyrus và cả khán phòng sửng sốt. Tuy nhiên với vai trò MC, giọng ca Wrecking Ball bình tĩnh trở lại để tiếp tục dẫn dắt chương trình. 

"Chúng ta đều ở trong nền công nghiệp này, tất cả chúng ta đều lên báo trả lời phỏng vấn và đều nói những điều vớ vẩn. Nicki, chúc mừng cô", Miley nói. Trong khi đó, Nicki Minaj tiếp tục chửi rủa: "Đừng đùa với tôi. Đồ khốn".

Trả lời phỏng vấn sau đó, Nicki chia sẻ Miley Cyrus đã nói những lời không tốt về cô, khi được hỏi về căng thẳng giữa rapper da màu và Taylor Swift.

Nicki Minaj - hổ báo Hollywood dùng vũ lực và dọa giết những ai?-4
Mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp của 3 nữ ca sĩ.

Sau khi sự việc xảy ra, đông đảo khán giả lên tiếng chỉ trích hành động kém duyên của Nicki Minaj trong khuôn khổ lễ trao giải VMA. Họ đồng thời cho rằng, Miley Cyrus đã ứng xử khôn khéo trước hành động của đàn chị trên sóng trực tiếp.

Dọa bắn Mariah Carey

American Idol là lò đào tạo âm nhạc nổi tiếng, "sản xuất" ra nhiều ngôi sao tầm cỡ như Kelly Clarkson, Adam Lambert, Jenifer Husdon... Tuy nhiên, mùa giải thứ 12 là mùa giải đáng quên của ban tổ chức bởi những tai tiếng hậu trường.

Cụ thể, tại vòng thử giọng của cuộc thi, 2 nữ giám khảo quyền lực Mariah Carey và Nicki Minaj đã xảy ra cuộc cãi vã, được biết nguyên nhân ban đầu xuất phát từ màn tranh luận nảy lửa về giọng ca của một vài một thí sinh.

Nicki Minaj rất khó chịu vì đàn chị thường xuyên chen ngang những màn nhận xét của mình. Nữ rapper thậm chí còn đe dọa diva nhạc pop: "Tôi sẽ đá chị ra khỏi trường quay".

Ngay khi lên sóng, độ "ghê gớm" của 2 nữ giám khảo đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Nicki Minaj - hổ báo Hollywood dùng vũ lực và dọa giết những ai?-5
Bộ 3 giám khảo của chương trình.

Căng thẳng tiếp tục leo thang khi Mariah Carey tường thuật lại với phóng viên tờ ABC News Barbara Walters, rằng phải thuê thêm vệ sĩ vì Nicki Minaj dọa bắn cô.

Cụ thể, giọng ca Hero cho biết, đã có người đã nói với cô rằng Nicki tuyên bố: “Nếu tôi có một khẩu súng, tôi sẽ bắn con khốn ấy”. Tuy nhiên ngay sau đó, rapper sinh năm 1982 đã lên tiếng phủ nhận.

Khi được HOT 97 radio phỏng vấn, nữ diva tiết lộ đó là trải nghiệm kinh khủng trong cuộc đời cô. "Cảm giác như tôi đang phải làm việc ở địa ngục với quỷ Satan mỗi ngày", Mariah chia sẻ.

Không hề chịu thua, Nicki Minaj cũng thường xuyên dành lời giễu cợt cho đàn chị. Được biết nữ rapper không hài lòng về những lời nhận xét của diva, khi cho rằng cô không đủ đẳng cấp để ngồi chung ghế nóng.

Nicki Minaj - hổ báo Hollywood dùng vũ lực và dọa giết những ai?-6
Bộ đôi giám khảo "không đội trời chung".

Mặc dù ban tổ chức đã lên tiếng giải trình về nguyên nhân vụ việc và giải quyết êm đẹp, nhưng sự việc trên đã khiến người hâm mộ chương trình ngao ngán. Họ cho rằng Thần tượng âm nhạc Mỹ là cuộc thi danh giá nhằm tôn vinh những tài năng âm nhạc, chứ không phải sân chơi "drama" của bộ đôi giám khảo.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nicki-minaj-dung-vu-luc-va-doa-giet-nhung-ai-n-239175.html

Cardi B Nicki Minaj Mariah Carey Miley Cyrus

Tin tức mới nhất