Khi IU trong vai 'fan cuồng': Vứt bỏ hình tượng, sung sướng phát điên vì được hôn Taeyang

Khoảnh khắc giọng ca "Good day" hôn má nam thần tượng rồi ngượng ngùng chạy vào cánh gà được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Xinh đẹp, nổi tiếng và được cả đất nước Hàn Quốc yêu mến với biệt danh “em gái quốc dân”, không khó hiểu khi IU là “người tình trong mộng” của biết bao chàng trai từ người nổi tiếng cho đến dân thường.

Thế nhưng ít ai biết, cô nàng lại chỉ để mắt đến duy nhất một người, thậm chí từng “yêu đơn phương” trong suốt thời gian dài. Người đó chính là Taeyang, giọng ca chính của nhóm nhạc Big Bang.

Khi IU trong vai fan cuồng: Vứt bỏ hình tượng, sung sướng phát điên vì được hôn Taeyang-1

Việc idol “mê đắm” đàn anh, đàn chị nổi tiếng xưa nay không phải chuyện hiếm và từng tạo nên biết bao giai thoại mang tên: Fanboy,fangirl thành công. Với IU cũng vậy, cô từng tiết lộ có cảm tình với Taeyang trong quá khứ và không ngại ngùng thừa nhận giọng ca Eyes, Nose, Lips là mẫu người lý tưởng của mình và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi.

Fan Kpop hầu như luôn dị ứng với việc nghệ sĩ nữ công khai thể hiện tình cảm với thần tượng của họ, tuy nhiên IU hoàn toàn chiếm được cảm tình của các V.I.P, chậm chí được họ gọi bằng cái tên đáng yêu "trưởng fanclub của Taeyang".

Mới đây, đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn I need a girl của Taeyang và IU trong chương trình Heroes từ cách đây gần 10 năm bất ngờ được dân tình đào mộ. Đặc biệt, khoảnh khắc giọng ca Good day hôn má nam thần tượng rồi ngượng ngùng chạy vào cánh gà được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Biểu cảm sung sướng quên trời đất của IU khi được gần gũi thần tượng bấy lâu của mình khiến các fan của cô không thể nhịn cười. Hóa ra khi đừng trước “người thương”, IU cũng chỉ là một cô fangirl bé nhỏ, bẽn lẽn.

Khi IU trong vai fan cuồng: Vứt bỏ hình tượng, sung sướng phát điên vì được hôn Taeyang-2

Sau này mỗi khi nhắc lại chuyện cũ, nữ ca sĩ sinh năm 1993 cho biết vẫn nhớ như in cảm xúc lúc ấy của mình. Mỗi lần có cơ hội làm việc cùng Taeyang, cô nàng đều rất hồi hộp và sung sướng. 

Hiện tại, IU vừa tổ chức thành công concert Love, Poem tại quê nhà Hàn Quốc còn Taeyang sau khi xuất ngũ đang tích cực chuẩn bị cho màn trở lại với âm nhạc.

F.T
Theo Vietnamnet


Taeyang ca sĩ iu

Tin tức mới nhất