Jack bị tố có con bí mật

Ca sĩ J.1997 đình đám nhạc Việt bị bóc phốt lừa tình, có con riêng?

Cô gái nick fb T.V đăng đàn "tố" Tr. Tr. Ph. T. (biệt danh J.) lăng nhăng, lừa tình cùng lúc qua lại với nhiều cô gái và đặc biệt đã có 1 con riêng.

Nổi lên như một hiện tượng trong làng nhạc Việt, giọng ca trẻ J. đang là cái tên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với những những bản hit triệu view đình đám...

Dù mới nổi tiếng nhưng giọng ca Underground đã dính vài quả phốt trong sự nghiệp. Dẫu biết danh tiếng luôn đi liền tai tiếng, nhưng những người hâm mộ nam ca sĩ trẻ không ngờ thị phi lại gõ cửa nhà anh sớm tới vậy.

Theo đó, hôm nay (7/8), cô gái có nick fb T.V đã đăng đàn "tố" T.T.P.T (biệt danh J.) lăng nhăng, lừa tình cùng lúc qua lại với nhiều cô gái và đặc biệt là đã có con với một người tên T.A. 

Ca sĩ J.1997 đình đám nhạc Việt bị bóc phốt lừa tình, có con riêng?-1

Ca sĩ J.1997 đình đám nhạc Việt bị bóc phốt lừa tình, có con riêng?-2Ca sĩ J.1997 đình đám nhạc Việt bị bóc phốt lừa tình, có con riêng?-3

Ca sĩ J.1997 đình đám nhạc Việt bị bóc phốt lừa tình, có con riêng?-4
Ca sĩ J.1997 đình đám nhạc Việt bị bóc phốt lừa tình, có con riêng?-5

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những lời tố cáo từ phía cô gái. Bên phía J. hiện chưa lên tiếng xác nhận.

Sau 1 tiếng đăng tải, bài bóc phốt đã nhận được sự quan tâm lớn. Tuy nhiên, hiện bài viết của cô gái đã bị "bay màu". Theo lời giải thích của chủ Facebook, bài đăng của cô bị report vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng chứ không có chuyện cô viết rồi lại xóa. 

Ca sĩ J.1997 đình đám nhạc Việt bị bóc phốt lừa tình, có con riêng?-6

Được biết, trước đó vào tháng 5/2019, J. từng bị một cô gái lên tiếng bóc phốt anh lấy danh ca sĩ đi lừa tình, cùng lúc bắt cá… nhiều tay, thậm chí còn làm cho một cô gái có bầu. Ngay sau đó, J. đăng bài viết trên trang cá nhân khẳng định mình bị vu oan. Lời thanh minh của J. nhận được nhiều sự ủng hộ.

Ca sĩ J.1997 đình đám nhạc Việt bị bóc phốt lừa tình, có con riêng?-7

Ca sĩ J.1997 đình đám nhạc Việt bị bóc phốt lừa tình, có con riêng?-8

Hiện 2Sao.vn đã liên lạc với những người trong cuộc và đang chờ câu trả lời cụ thể hơn cho vụ việc trên. 

Nguyên văn bài đăng của cô gái có nick facebook T.V: 

Xin chào mọi người !

Mình vừa trải qua một giấc mơ kéo dài hơn 1 năm trời. Đúng hơn là một cơn ác mộng vì nó vô cùng tàn nhẫn đối với mình, quá sức chịu đựng của mình.

Mình và anh Tr. Tr. Ph. T. (J.) có mối quan hệ tình cảm từ ngày 2/3/2020 kéo tới bây giờ là đã hơn 1 năm rồi. Vào ngày 2/3/2020 anh có hẹn mình tới Bali 1 chung cư để tâm sự với mình như cách trò chuyện giữa 1 thần tượng và fan vì J. cảm thấy cô đơn và không có người để giãi bày.

Trong cuộc trò chuyện, J. hay tán tỉnh mình và đề nghị mình làm “Người yêu” ngay sau đó. Mình đã suy nghĩ và chấp nhận. Tiếp theo mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, anh hứa hẹn với mình rất nhiều về tương lai và hứa sẽ không làm hại, lợi dụng và làm tổn thương mình (tin nhắn mình vẫn còn).

Với lý do bận công việc, mình cũng hiểu và thông cảm cho công việc của J. vừa sáng tác vừa đi diễn sẽ rất mệt mỏi nên tần suất gặp nhau suốt hơn 1 năm qua rất ít 1 tháng 2 lần, nhắn tin thì nhỏ giọt nhưng mình vẫn tin tưởng anh và chờ đợi.

Mình không đòi hỏi thứ gì từ anh thậm chí mối quan hệ này ngoài bố mẹ người thân ra thì không ai biết. Địa điểm gặp nhau là ở nhà khoảng thời gian đầu là nhà cũ bên Bali 1, sau đó J. chuyển sang đảo kim cương tòa Brilliant, nếu có mẹ ở nhà mình sẽ đi cổng phụ, nhà có 2 cổng.

Mình và J. có thời gian sử dụng icloud chung vào tháng 11 thì không may số điện thoại lạ lọt vô máy mình, chỉ tò mò mình lên search zalo thì đó là số chị Th.A.

Trước đó mình đã hỏi rất là nhiều lần về mối quan hệ của J. và Th.A về những scandal “Hai người từng là người yêu của nhau”, thì J. khẳng định hoàn toàn là không có mối quan hệ gì và không còn liên lạc lâu rồi.

Từ đó mình vẫn luôn âm thầm theo dõi chị Th.A qua zalo. Và mình hoàn toàn bất ngờ khi mình thấy zalo của Th.A đăng những khoảnh khắc của 1 đứa bé, bé nhìn rất giống J. 

Mình còn lục ra được một facebook ảo của Th.A. Thì thời gian đó mình thấy facebook follow rất nhiều trang mẹ và bé. Và mình khẳng định Th.A đã có con với J. 100%.

Vào ngày 6/8/2021, mình thật sự đã không kìm được lòng, mình đã tổn thương rất nhiều và cảm thấy bị lừa dối. Mình đã gọi trực tiếp cho Th.A để xác minh sự thật. Và mình hoàn toàn sụp đổ khi biết được Th.A cũng không hề biết sự tồn tại của mình.

Và điều khủng khiếp hơn nữa là trong cùng 1 khoảng thời gian, J. quen 1 lúc 2 người. (mọi người có thể nghe đoạn ghi âm phía dưới về cuộc điện thoại của mình và Th.A) và mình được biết chị An mang thai vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 năm 2020.

Trong khoảng thời gian mang thai, chị A. nói với mình là sống tại nhà J., mình thực sự không ngờ trong khoảng thời gian đó J. vẫn hẹn mình đến nhà 1 cách thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra (tòa Brilliant).

Mình cảm thấy vô cùng hụt hẫng khi J. có thể là 1 con người vô tình đến như vậy, không có trách nhiệm như 1 người đàn ông mình đã mong chờ. Và mình còn bất ngờ hơn nữa khi biết có 1 người con gái khác cũng đang trong mối quan hệ với J. (chị An đã nói cho mình biết).

Bạn ấy tên Q. và quen J. vào mùng 4 tết âm lịch (tức ngày 15/02/2021). Vậy là ngày mùng 1 J. gặp mình, mùng 4 J. gặp Q. ( thời gian theo mình tính là chị A. gần sanh nên về nhà mẹ ruột).

Thật ra đối với mình nếu không còn tình yêu thì sẽ chia tay dù biết trong mối quan hệ này người con gái như mình sẽ mang rất nhiều thiệt thòi nhưng mình đã suy nghĩ rất nhiều. Nếu như mình im lặng thì liệu bao giờ J. sẽ thay đổi.

Và hiện tại J. đang là ai đang ở vị trí nào, anh may mắn được mọi người yêu thương quý mến nhưng không biết trân trọng.

Mình lên tiếng không phải để vạch mặt 1 cá nhân nào nhưng cái mình muốn nói đến ở đây đó chính là tình yêu của mình bị lừa dối, mình cảm thấy như muốn chết đi khi bị chơi đùa trong 1 khoảng thời gian cũng gọi là dài.

Nếu không có chị Th.A nói hết sự thật cho mình biết thì không biết mình sẽ còn bị lừa đến chừng nào, và ngay cả chị A. cũng là 1 người bị lừa dối.

Sau lưng mình sẽ còn bao nhiêu mqh ngoài luồng khác, bao nhiêu cô gái bị lợi dụng, bao nhiêu cô gái bị tổn thương và bao nhiêu đứa trẻ được sinh ra trước 1 con người cha vô trách nhiệm của J.

Mình đau lòng đến độ đã có suy nghĩ muốn chết đi, vậy mà chị Th.A vẫn im lặng và chịu đựng được trong 1 khoảng thời gian dài mà còn đang mang thai con của J.

Mình lên tiếng vì mình muốn bảo vệ sự thật, mình mong rằng mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ và sẽ không còn 1 ai sẽ bị tổn thương thêm nữa.

Các bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu như đặt vào hoản cảnh của mình, tin tưởng hết mình nhưng nhận lại những điều khiến mình vô cùng sốc. Đến mức bây giờ chỉ muốn khóc lên thật to nhưng cũng không khóc mình thật sự cảm thấy bất lực tại sao mình lại khờ như vậy?

Sau bài viết chia sẻ sự thật này, chắc rằng Bố, Mẹ và người thân của mình sẽ rất bị ảnh hưởng. Người đầu tiên con muốn xin lỗi nhất là Bố Mẹ con đã bỏ qua rất nhiều lời khuyên từ Bố Mẹ mà chỉ tin vào cảm xúc và lý trí mù quáng của bản thân con.

Mình đã và đang trong trạng thái rất bàng hoàng, mong sự thật sớm được phơi bày. Để không có thêm bất kì bạn nữ nào phải dính vào những vòng xoáy như thế này. Mình xin khẳng định tất cả những gì mình chia sẻ 100% là sự thật không thêm thắt bất cứ thông tin nào sai lệch. 

Thu Hà
Theo VietNamNet  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/j-bi-boc-photlua-tinh-nhieu-co-gai-va-co-con-rieng-n-272492.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật