Sốt ảnh 'mlem' của Jack, Tiến Linh 'còm' câu hài hước nhận 8,1k like

Bức ảnh "khoe thân" hiếm hoi của Jack khiến fan đứng ngồi không yên và còn thu hút cả sự chú ý của một ngôi sao sân cỏ đình đám.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 phức tạp dẫn đến việc chúng ta phải thực hiện giãn cách xã hội. Điều này đồng nghĩa với việc một số ngành nghề, dịch vụ bắt buộc tạm "đóng băng" cho đến khi mọi thứ được ổn định.

Các nghệ sĩ cũng không là trường hợp ngoại lệ. Trong mùa giãn cách này, họ đành phải tạm dừng các hoạt động nghệ thuật.

Jack là một nhiều sao Việt cũng chấp hành nghiêm chỉnh khi ở yên tại nhà. Theo đó, thời gian này, anh chàng thường đăng tải lên trang cá nhân các hoạt động như dọn phòng, chơi với mèo, xem bóng đá... hay các hoạt động ủng hộ quyên góp chống dịch Covid-19.

Không chỉ vậy, mới đây, anh chàng còn khiến netizen rần rần khi bất ngờ tung ảnh "cực sốt" khoe cơ bụng. Trong ảnh, Jack tạo dáng cúi mặt, dựa người sương sương vào lan can và cởi trần khoe body.

Dù không phải là 6 múi nhưng fan của anh chàng đều thích thú trước lần "khoe thân" hiếm hoi này của thần tượng.

Sốt ảnh mlem của Jack, Tiến Linh còm câu hài hước nhận 8,1k like-1

Ngay lập tức, bức ảnh của giọng ca sinh năm 1997 nhanh chóng thu hút lượng tương tác "khủng" với hơn 200k like, hơn 4k lượt chia sẻ và hơn 43k bình luận.

Lần này thì khổ cho các fan girl rồi Jack ơi! Những bình luận khen ngợi cho ngoại hình ngày càng thu hút của Jack mà cư dân mạng để lại: "Sexy quá trời Jack ơi",  "Xỉu lên xỉu xuống luôn rồi", "Nay cởi áo luôn rồi hả anh ơi. Càng ngày càng bạo rồi nè", "Eo này hơn eo tui rồi, mê quá đi",... 

Trước bức ảnh này, ngôi sao sân cỏ Tiến Linh - bạn thân của Jack thậm chí cũng không thể cưỡng lại mà lập tức phải vào comment. Nam cầu thủ hài hước trêu Jack: "Ở nhà suốt mà vẫn mập như thường vậy?". 

Sốt ảnh mlem của Jack, Tiến Linh còm câu hài hước nhận 8,1k like-2

Được biết, trước đây, Jack cũng từng đăng tải một số bức ảnh khoe bụng hay hình xăm nhưng không "đã" được như lần này. 

Sốt ảnh mlem của Jack, Tiến Linh còm câu hài hước nhận 8,1k like-3Sốt ảnh mlem của Jack, Tiến Linh còm câu hài hước nhận 8,1k like-4
Những lần hiếm hoi khoe body của Jack

Hà Thu
Theo VietNamNet
  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sot-anh-mlem-cua-jack-tien-linh-com-nhan-81k-like-n-270373.html

jack Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất