Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Jack chia sẻ trạng thái gửi tới 200.000 'người thương' nhưng fan lại chăm chăm vào chi tiết này

Cùng với những động thái gần đây, Jack liệu đã sẵn sàng cho ngày trở lại?

Mới đây, trên Instagram của nam ca sĩ Jack đã bất ngờ cập nhật hình ảnh và dòng trạng thái mới thu hút không ít sự quan tâm, bình luận từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, Jack đã chia sẻ dòng caption với nội dung: “Nghe nói 200.000 con người kia đang bị thế lực hoạt hình nào đó hack. Lo làm gì, sấy tóc đi lát rước…“.

Mặc dù không biết dòng trạng thái của Jack ám chỉ điều gì, thế nhưng chắc chắn hành động của nam ca sĩ sẽ tiếp tục khiến nhiều người xôn xao sau những câu chuyện trong thời gian qua.

Jack chia sẻ trạng thái gửi tới 200.000 người thương nhưng fan lại chăm chăm vào chi tiết này-1

Dù dòng trạng thái của Jack dễ gây hoang mang là vậy, kỳ lạ người hâm mộ của anh chàng lại chăm chăm chú ý vào một thứ khác là… xương quai xanh. Vì trong bức ảnh Jack chia sẻ, nam ca sĩ gần như để lộ phần xương quai xanh với những hình xăm gây chú ý. Chính điều này đã khiến cho fan vô cùng thích thú.

Jack chia sẻ trạng thái gửi tới 200.000 người thương nhưng fan lại chăm chăm vào chi tiết này-2

Thời gian gần đây, Jack khá chăm chỉ cập nhật hoạt động trên Instagram của mình, nhất là sau khi tài khoản Facebook của nam ca sĩ bất ngờ bốc hơi. Trước đó, Jack cũng từng khiến người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ một đoạn âm thanh ghi lại giai điệu của một bài hát lạ, dường như chưa từng được công bố trước đây.

Nhiều đồn đoán cho rằng nam ca sĩ đang tiếp tục ấp ủ một sản phẩm mới mặc dù bản hoàn chỉnh của ca khúc Đom đóm vẫn còn chưa lên sóng.

Jack chia sẻ trạng thái gửi tới 200.000 người thương nhưng fan lại chăm chăm vào chi tiết này-3Jack chia sẻ trạng thái gửi tới 200.000 người thương nhưng fan lại chăm chăm vào chi tiết này-4

Trước những động thái trong thời gian qua của Jack, khán giả và người hâm mộ đều cho rằng nhiều khả năng nam ca sĩ đã sẵn sàng trở lại đường đua Vpop. Mặc dù không hé lộ nhiều thông tin về dự định của bản thân trong thời gian tới, nhưng với âm nhạc đã có chỗ đứng, Jack vẫn sẽ được khán giả đón nhận trong ngày trở lại.

Jack chia sẻ trạng thái gửi tới 200.000 người thương nhưng fan lại chăm chăm vào chi tiết này-5

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/jack-gay-hoang-mang-voi-dong-trang-thai-moi-6925571.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt