Xôn xao tin K-ICM 'đóng băng' sự nghiệp để đi du học sau ồn ào với Jack

Tin tức này có thể khiến nhiều khán giả sững sờ, tuy nhiên các fan lâu năm của K-ICM đều biết về dự định du học đã được lên kế hoạch từ lâu nhưng phải gác lại để tập trung cho hoạt động cùng Jack.

Gần 1 tháng sau loạt lùm xùm giữa “cặp bài trùng” đình đám của làng nhạc Việt – Jack và K-ICM, dường như cả hai đều đã chọn cho mình lối đi riêng với những định hướng phát triển sự nghiệp khác nhau.

Xôn xao tin K-ICM đóng băng sự nghiệp để đi du học sau ồn ào với Jack-1

Nếu Jack đột ngột tái xuất trên sóng truyền hình, đi kèm là thông tin anh đã có công ty quản lý mới thì K-ICM cũng tích cực tham gia các show diễn, sự kiện âm nhạc trong và ngoài nước. Dẫu vậy, xét về lâu dài, nhiều người vẫn cho rằng Jack có lợi thế hơn so với K-ICM khi anh vừa có khả năng sáng tác, giọng hát tốt, hiện đang được lòng số đông khán giả, và đặc biệt chủ nhân hit Sóng Gió đã tìm được “bến đỗ” mới, nơi có thể giúp anh xây lại từ đầu sau khi rời công ty cũ.

Trong khi đó, K-ICM dù có tài năng thiên phú về hòa âm, phối khí tuy nhiên việc anh chàng ôm đàn đi diễn một mình mà không có ca sĩ hỗ trợ bị cho là hướng đi sai lầm của công ty ICM bởi về lâu dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của producer trẻ tuổi này.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin K-ICM quyết định đi du học trong thời gian tới. Theo thông báo từ trưởng FC Keys của K-ICM, anh chàng sẽ tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để thực hiện ước mơ còn dang dở.

Xôn xao tin K-ICM đóng băng sự nghiệp để đi du học sau ồn ào với Jack-2

Tin tức này có thể khiến nhiều khán giả sững sờ, tuy nhiên các fan lâu năm của K-ICM đều biết về dự định du học đã được anh chàng lên kế hoạch từ lâu nhưng phải gác lại để tập trung cho hoạt động cùng Jack.

Không để cộng đồng Keys chờ đợi lâu, K-ICM đã nhanh chóng có câu trả lời thông qua tính năng story Facebook của mình. Anh chàng động viên người hâm mộ và tiết lộ thời điểm lên đường cụ thể là vào tháng 2 tới đây.

Xôn xao tin K-ICM đóng băng sự nghiệp để đi du học sau ồn ào với Jack-3

Thời gian qua, scandal mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm với Jack khiến tên tuổi của K-ICM bị ảnh hưởng không ít. Nhất cử nhất động của anh chàng đều trở thành chủ đề bàn tán, chỉ trích của cộng đồng mạng, thậm chí làn sóng tẩy chay dữ dội của dân mạng còn ảnh hưởng trực tiếp đến những sự kiện có producer trẻ này tham gia.

Với động thái tạm “đóng băng” sự nghiệp lần này, người hâm mộ hy vọng mọi ồn ào sẽ lắng xuống và K-ICM sẽ có thời gian để suy nghĩ kĩ hơn về bước đường tương lai.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-kicm-dong-bang-su-nghiep-de-di-du-hoc-sau-on-ao-voi-jack-n-209800.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất