Jack chính thức có show diễn hoành tráng sau ồn ào tình ái?

Jack đã tự mình chia sẻ trên trang cá nhân thông tin liên quan đến việc đi hát trở lại.

Thời gian qua, Jack nhận hàng loạt sự chỉ trích dữ dội khi tái xuất bằng MV Ngôi Sao Cô Đơn. Trở lại sau gần 1 năm ở ẩn vì bê bối tình ái với Thiên An và có một con gái, Jack bị cho là có lối sống không phù hợp với chuẩn mực đạo đức, không thể dễ dàng được chấp nhận như chưa có gì xảy ra.

Jack chính thức có show diễn hoành tráng sau ồn ào tình ái?-1

Mới đây, Jack lại gây xôn xao khi có chia sẻ trên trang cá nhân liên quan đến việc đi hát trở lại.

Cụ thể, nam ca sĩ đã đăng tải bài viết với nội dung "Sớm thôi, chuẩn bị gặp nhau tỉ thí xem ai sáng hơn nha gia đình Đóm", kèm hashtag #JACKspecialstage (sân khấu đặc biệt của Jack).

Jack chính thức có show diễn hoành tráng sau ồn ào tình ái?-2

Theo cập nhật từ phía fandom của Jack, sân khấu này sẽ được thực hiện dạng private chỉ có ca sĩ và FC với số lượng giới hạn. Điều này có nghĩa đây có thể là một sân khấu hội ngộ giữa Jack và FC, khó có khả năng là một chương trình bán vé. 

Jack chính thức có show diễn hoành tráng sau ồn ào tình ái?-3

Nhiều người cho rằng đây có thể là bước thăm dò tiếp theo của Jack trong kế hoạch trở lại showbiz. Nam ca sĩ sẽ không vội vàng đi diễn để tránh rơi vào trường hợp bị khán giả phản ứng dữ dội như Hiền Hồ vừa qua.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-chinh-thuc-co-show-dien-hoanh-trang-sau-on-ao-tinh-ai--n-321238.html

jack

Tin tức mới nhất