Jack chính thức tiết lộ ca khúc comeback có tên 'Là 1 thằng con trai' với hình ảnh cực ngầu khiến fan nóng lòng chờ đợi

Sau thời gian "thả thính", Jack cuối cùng cũng tiết lộ ca khúc comeback mang tên "Là 1 thằng con trai". Mới nghe qua tựa đề cũng đủ thấy sự trở lại này "ngầu" như thế nào rồi.

Ngày 5/3, Jack tung tấm poster đầy "bí hiểm" nhá hàng ca khúc comeback với dòng hashtag ngắn gọn #L1TCT. Rất nhiều fan trổ tài đoán tựa đề ca khúc nhưng có vẻ không ăn nhập mấy. Hôm nay, Jack chính thức tiết lộ tên ca khúc ra mắt vào 20h tối nay ngày 8/3 có tên "Là một thằng con trai".

Trên trang cá nhân, giọng ca Sóng gió viết: "Nguồn năng lượng nhỏ nhoi bằng âm nhạc mà Jack có, chúc tất cả bình an chiến đấu với dịch bệnh. Chúc 8/3 sức khoẻ , may mắn xinh đẹp và luôn thành công nhé các chị em phụ nữ thân yêu!".

Jack chính thức tiết lộ ca khúc comeback có tên Là 1 thằng con trai với hình ảnh cực ngầu khiến fan nóng lòng chờ đợi-1
MV "Là một thằng con trai" sẽ ra mắt vào 20h ngày 8/3
Jack chính thức tiết lộ ca khúc comeback có tên Là 1 thằng con trai với hình ảnh cực ngầu khiến fan nóng lòng chờ đợi-2
Tiêu đề bài hát cũng cho thấy sự ngầu của Jack trong lần trở lại này

Ở phần bình luận, không còn hoang mang về tên bài hát, các fan bây giờ lại đang xôn xao về hình tượng mà Jack mang đến cho khán giả. Mới nhìn qua poster, có vẻ như Jack đang hướng đến hình ảnh menly, gai góc và đầy trưởng thành. Khác với Jack thư sinh trong Hoa vô sắc hay Jack trẻ trung, nhí nhố trong Em gì ơi, lần này anh chàng quyết lột xác hoàn toàn để mới mẻ hơn trong mắt khán giả?!

Jack chính thức tiết lộ ca khúc comeback có tên Là 1 thằng con trai với hình ảnh cực ngầu khiến fan nóng lòng chờ đợi-3Jack chính thức tiết lộ ca khúc comeback có tên Là 1 thằng con trai với hình ảnh cực ngầu khiến fan nóng lòng chờ đợi-4
Jack thư sinh, lãng tử trong MV "Hoa vô sắc"
Jack chính thức tiết lộ ca khúc comeback có tên Là 1 thằng con trai với hình ảnh cực ngầu khiến fan nóng lòng chờ đợi-5
Jack trẻ trung trong MV "Em gì ơi"
Jack chính thức tiết lộ ca khúc comeback có tên Là 1 thằng con trai với hình ảnh cực ngầu khiến fan nóng lòng chờ đợi-6
Và Jack đầy trưởng thành trong MV "Là một thằng con trai"

Trong đoạn teaser, một hình ảnh cô gái bí ẩn xuất hiện thoáng qua khơi gợi những sự tò mò nhất định. Nhanh chóng, nhiều fan ra sức dự đoán cô gái này là ai. Liệu đây có phải nhân vật “khủng” tiếp theo góp mặt trong dự án tái xuất của Jack nữa hay không? Riêng Jack góp mặt theo cách đặc biệt ở đoạn cuối MV trước khi tên bài hát chính thức được lộ diện: Là 1 Thằng Con Trai.  

Jack chính thức tiết lộ ca khúc comeback có tên Là 1 thằng con trai với hình ảnh cực ngầu khiến fan nóng lòng chờ đợi-7
Bóng dáng cô gái xuất hiện thoáng qua gây tò mò đặc biệt
Jack chính thức tiết lộ ca khúc comeback có tên Là 1 thằng con trai với hình ảnh cực ngầu khiến fan nóng lòng chờ đợi-8
Cái tên Jack cũng được xuất hiện trong teaser theo cách đặc biệt

“Có thể món quà đến hơi bất ngờ nhưng Jack mong rằng Đóm và mọi người sẽ thích. Riêng với các bạn nữ, 'Là 1 Thằng Con Trai' được Jack hy vọng sẽ là một điều gì đó thực sự đặc biệt khiến các bạn luôn cảm thấy vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Các Đóm đã chờ Jack nhiều rồi, bây giờ các Đóm đã sẵn sàng chưa?” – Jack gửi lời đến người hâm mộ.

MV comeback Là một thằng con trai sắp ra mắt của Jack đánh dấu sự trở lại với vai trò solo kể từ ngày rời Jack rời ICM Entertaiment. MV lần này còn có sự "nhào nặn" của 2 vị đạo diễn tên tuổi là Nguyễn Quang Dũng và Trần Thanh Huy. Những mâu thuẫn của Jack với công ty và K-ICM hiện vẫn đang bỏ ngỏ vì cả 2 đều đang tập trung cho âm nhạc. Các fan Jack đang đếm ngược đến 20h tối nay để ủng hộ thần tượng, liệu Jack có lập nên kỉ lục nào mới trong lần trở lại này không?

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/jack-chinh-thuc-tiet-lo-ca-khuc-comeback-co-ten-la-1-thang-con-trai-voi-hinh-anh-cuc-ngau-khien-fan-nong-long-cho-doi-NQaqrP7VA9.html

jack

Tin tức mới nhất