Jack tung video tập 'vũ - vẽ - võ' chuẩn bị combeback hoàn hảo vào tháng 9

Jack mới đây bất ngờ đăng tải đoạn clip thông báo sự trở lại sau gần nửa năm vắng bóng, kể từ sản phẩm âm nhạc "Là 1 Thằng Con Trai".

Tối 31/8 Jack bất ngờ "đánh úp" bằng một đoạn clip ngắn thông báo sự trở lại, khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì những hình ảnh mới trưởng thành tích cực. 

Trong đoạn clip ngắn dài hơn 2 phút, Jack lần lượt giải đáp cho người xem về sự vắng bóng trong suốt thời gian qua. Mở đầu với câu nói chậm rãi: "Đã khá lâu rồi phải không?", sau đó là hàng loạt hình ảnh Jack làm việc ở phòng thu, tập nhảy cùng biên đạo và cả tập võ. 

Jack tung video tập vũ - vẽ - võ chuẩn bị combeback hoàn hảo vào tháng 9-1

Jack tung video tập vũ - vẽ - võ chuẩn bị combeback hoàn hảo vào tháng 9-2Jack tung video tập vũ - vẽ - võ chuẩn bị combeback hoàn hảo vào tháng 9-3

Có thể thấy, Jack đã dành toàn bộ thời gian cho việc luyện tập và chuẩn bị thật kỹ trong lần comeback hoành tráng. "Mỗi ngày tôi đều rất nỗ lực. Tôi muốn mình không chỉ tốt hơn, giỏi hơn, mà còn mạnh mẽ hơn" - nam ca sĩ chia sẻ trong clip. 

Jack tung video tập vũ - vẽ - võ chuẩn bị combeback hoàn hảo vào tháng 9-4

Điều khiến các fan phấn khích hơn cả là lời hẹn của Jack trong giây cuối clip. Bước vào căn phòng với những bức tranh, Jack đặt cọ lên tấm voan trắng như một lời nhắn nhủ về hành trình mới đầy hứng khởi: "Từ bây giờ, tôi sẽ viết nên câu chuyện của mình, cùng tất cả các bạn. Chờ tôi nhé!".

Jack tung video tập vũ - vẽ - võ chuẩn bị combeback hoàn hảo vào tháng 9-5

Sự trở lại của Jack đã được rục rịch báo trước trong khoảng 2 tuần trở lại đây, khi nam ca sĩ liên tục đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Giữa tháng 8, một vài đoạn clip ngắn quay trộm cảnh hậu trường Jack đang trên set quay hình cũng xuất hiện trên mạng. Tất cả làm dấy lên nghi vấn ngày Jack trở lại không còn xa xôi. 

Jack tung video tập vũ - vẽ - võ chuẩn bị combeback hoàn hảo vào tháng 9-6

Suốt một thời gian dài, những câu hỏi lớn nhất của người hâm mộ Jack nói riêng và các fan V-Pop nói chung là: Jack đang ở đâu? Jack đang làm gì? Khi nào Jack sẽ thực sự trở lại? Nên chỉ với 2 phút ngắn ngủi, Jack đã khiến khán giả phần nào yên tâm và chờ đón một đợt comeback hoành tráng trong tháng 9 tới.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


jack

Tin tức mới nhất