Jack đăng đàn chúc fan thi tốt, vẫn không quên úp mở loạt dự án mới chuẩn bị lên sóng?

Jack dường như đã sẵn sàng trở lại đường đua với loạt dự án mới.

Mới đây, Jack khiến người hâm mộ của mình thích thú khi chia sẻ bài post chúc các sĩ tử có một kỳ thi thật tốt trong những ngày sắp tới. Không chỉ là lời chúc thông thường, Jack còn úp mở về việc sẽ có nhiều món quà bất ngờ dành tặng cho người hâm mộ nếu như đạt kết quả tốt.

Jack đăng đàn chúc fan thi tốt, vẫn không quên úp mở loạt dự án mới chuẩn bị lên sóng?-1

Bài đăng của Jack nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, đa phần ý kiến đều bày tỏ tinh thần “hừng hực” sau khi được thần tượng chúc thi tốt. Bên cạnh đó, không ít người còn đặt giả thiết về “những món quà” mà Jack nhắc tới, có thể là một loạt những dự án âm nhạc của nam ca sĩ trong nửa cuối 2020?

Jack đăng đàn chúc fan thi tốt, vẫn không quên úp mở loạt dự án mới chuẩn bị lên sóng?-2

Kể từ sau thành công của Là 1 thằng con trai, Jack đã nhiều lần đánh tiếng về các dự án âm nhạc mới. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thấy bất kỳ động tĩnh nào cho sự trở lại. Thế nên thông qua lời chúc đầy ẩn ý lần này, người hâm mộ càng có thêm lý do nỗ lực để được thưởng thức những dự án mới từ nam ca sĩ.

Jack đăng đàn chúc fan thi tốt, vẫn không quên úp mở loạt dự án mới chuẩn bị lên sóng?-3

Gần đây, Jack khiến người hâm mộ bất ngờ khi liên tục xuất hiện với ngoại hình ngày càng điển trai, bắt mắt. Rất có thể trong các dự án âm nhạc tiếp theo, Jack sẽ tiếp tục theo đuổi hình tượng “cool ngầu” như những gì đã thể hiện trong MV Là 1 thằng con trai trước đó.

Và phải công nhận một điều rằng, sự thay đổi của Jack rất được lòng người hâm mộ. Vì có thay đổi theo bất cứ hình tượng nào thì tình cảm, sự quan tâm của nam ca sĩ dành cho FC vẫn không đổi thay.

Jack đăng đàn chúc fan thi tốt, vẫn không quên úp mở loạt dự án mới chuẩn bị lên sóng?-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/jack-chuc-fan-thi-tot-up-mo-loat-du-an-moi-7643290.html

jack

Tin tức mới nhất