Thấy Đóm và Sky khẩu chiến bàn phím, Jack dặn dò fan: 'Hãy giữ mình luôn xinh đẹp'

Jack đã đăng tải hình ảnh mới cũng như viết caption đầy ẩn ý trong group FC chính thức của người hâm mộ.

Vừa qua Sơn Tùng M-TP và MV Muộn Rồi Mà Sao Còn chính thức có mặt trong BXH Billboard Global Excluding United States, một bảng xếp hạng có tầm ảnh hưởng của hệ thống BXH Billboard. 

Thấy Đóm và Sky khẩu chiến bàn phím, Jack dặn dò fan: Hãy giữ mình luôn xinh đẹp-1

Vốn thường xuyên Sơn Tùng và Jack được đặt lên bàn cân so sánh nên một trận đại chiến "bàn phím" nổ ra giữa 2 FC.

Một lực lượng lớn được cho là FC Đom Đóm và người hâm mộ Jack đưa ra nhiều bình luận công kích thành tích này. Trong đó nhiều ý kiến cho rằng Billboard Global Excluding United States là BXH "không uy tín" hay dùng nhiều từ ngữ không tốt nhằm hạ bệ Sơn Tùng.

Thấy Đóm và Sky khẩu chiến bàn phím, Jack dặn dò fan: Hãy giữ mình luôn xinh đẹp-2

Thấy Đóm và Sky khẩu chiến bàn phím, Jack dặn dò fan: Hãy giữ mình luôn xinh đẹp-3

Nhưng nói đi cũng phải nghĩ lại, cũng chưa thể chắc chắn những bình luận xấu mang ý "cà khịa" đều đến từ FC Jack. Rất có thể đó là cách "chơi chiêu" của antifan Sơn Tùng cũng như Jack nhằm mục đích chia rẽ, gây chiến, hạ bệ cả hai nghệ sĩ cũng như FC của họ.

Dù vậy nhưng các fan của Sơn Tùng cũng đáp trả cực gắt những bình luận xấu trên, cho rằng những ai bình luận trên là đang không phân biệt được giá trị "chỗ đứng" của BXH uy tín nhất hành tinh Billboard Global Excluding United States.

Thấy Đóm và Sky khẩu chiến bàn phím, Jack dặn dò fan: Hãy giữ mình luôn xinh đẹp-4

Giữa lúc cuộc chiến chưa ngừng, Jack đã đăng tải hình ảnh mới cũng như viết caption đầy ẩn ý trong  group FC chính thức của người hâm mộ.

Cụ thể Jack đăng tải hình ảnh chụp selfie với ánh sáng hoàng hôn ngoài cửa sổ. Đi kèm theo đó là caption: "Cứ ôm trọn tuổi trẻ của tôi nếu các cậu thích... Bông hoa đẹp nhất cũng chỉ nở một lần, hãy giữ mình luôn xinh đẹp".

Nhiều người cho rằng đây là một câu ẩn ý, nam ca sĩ đang khuyên nhủ các fan bình tĩnh, không nên tranh cãi, giữa hòa khí cũng như hình ảnh cho fandom.

Thấy Đóm và Sky khẩu chiến bàn phím, Jack dặn dò fan: Hãy giữ mình luôn xinh đẹp-5

Thấy Đóm và Sky khẩu chiến bàn phím, Jack dặn dò fan: Hãy giữ mình luôn xinh đẹp-6

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-dan-do-fan-hay-giu-minh-luon-xinh-dep-n-261640.html

jack

Tin tức mới nhất