Jack bênh fandom Đom Đóm: 'Xin đừng khóc nhé'

"Nhiều người bảo khán giả của tôi đều là trẻ con, trêu đùa chọc ghẹo... Tôi đau lòng chứ! Nhưng xin đừng khóc nhé... Tôi sẽ cố gắng để bảo vệ các cậu!".

Thời gian qua, bên cạnh việc cho ra mắt sản phẩm LAYLALAY, Jack còn nhận được sự chú ý mạnh mẽ khi fandom tổ chức sinh nhật hoành tráng cho mình.

Tại sự kiện, khi tận mắt chứng kiến tình cảm và những món quà hoành tráng mà người hâm mộ, Jack không giấu nổi sự xúc động và bật khóc ngay trên sân khấu. 

Jack bênh fandom Đom Đóm: Xin đừng khóc nhé-1
Khoảnh khắc của Jack trong ngày sinh nhật cùng fan 

Tuy nhiên, việc tổ chức sinh nhật này cho Jack lại khiến fandom nhận về không ít bình luận tiêu cực. Đứng trước điều này, Jack chính thức lên tiếng bảo vệ khi fandom Đom đóm bị chê trẻ con.

Cụ thể, Jack chính thức lên tiếng bảo vệ khi fandom Đom đóm bị chê trẻ con thông qua một đoạn story trên Facebook. Nam ca sĩ đăng tải đoạn video clip ghi lại những khoảnh khắc ngày các fan tổ chức sinh nhật. Kèm theo là tâm sự của Jack về ngày hôm đó cũng như lời lẽ bảo vệ fandom trước sự công kích của dư luận.

Nguyên văn Jack viết trên trang cá nhân: "Hôm ấy! Tôi muốn mình trông thật giản dị, tôi cố tình mang theo một chiếc nón không phải để đội mà là để che đi khoảnh khắc người lớn của mình. Nhiều người bảo khán giả của tôi đều là trẻ con, trêu đùa chọc ghẹo... Tôi đau lòng chứ! Nhưng xin đừng khóc nhé... Tôi sẽ cố gắng để bảo vệ các cậu!". 

Jack bênh fandom Đom Đóm: Xin đừng khóc nhé-2
Jack lên tiếng bảo vệ fan  

Dòng chia sẻ của Jack nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ. Nam ca sĩ bày tỏ sự đau lòng của mình khi các fan bị bảo là trẻ con nhưng cũng không quên an ủi, động viên họ.

Có thể thấy fandom Đom đóm luôn dành cho thần tượng của mình những điều tốt đẹp. Ngược lại, Jack tôn trọng người hâm mộ và họ chiếm một vị trí lớn trong lòng anh. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-len-tieng-benh-vuc-fandom-dom-dom-n-259584.html

jack

Tin tức mới nhất