Sơn Tùng M-TP hay Jack trở thành mỹ nam lọt 'mắt xanh' Ngọc Trinh?

Ngọc Trinh bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Có vẻ như "Sếp" là gu của mọi nhà rồi...

Mới đây, Ngọc Trinh thông qua tài khoản Instagram của mình để trò chuyện, tương tác cùng người hâm mộ. Theo đó, dạng Q&A mà Ngọc Trinh thực hiện giao lưu cùng fan là lựa chọn một trong hai phương án mà được khán giả đặt ra.

Sơn Tùng M-TP hay Jack trở thành mỹ nam lọt mắt xanh Ngọc Trinh?-1
Lựa chọn của Ngọc Trinh khi Sơn Tùng và Jack được fan đặt lên bàn cân gây chú ý.

Giữa rất nhiều câu hỏi được đặt, chi tiết khiến nhiều dân tình thích thú chính là sự lựa chọn của Ngọc Trinh khi Sơn Tùng và Jack được đặt lên bàn cân. Cụ thể, câu hỏi mà Ngọc Trinh đã nhận được là "Sơn Tùng M-TP hay Jack?". Không ngần ngại, Ngọc Trinh đã lập tức đưa ra đáp án của mình là Sơn Tùng

Sơn Tùng M-TP hay Jack trở thành mỹ nam lọt mắt xanh Ngọc Trinh?-2
Ngọc Trinh đã nhận được câu hỏi "Sơn Tùng M-TP hay Jack?"

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh biểu lộ sự yêu thích của mình dành cho nam ca sĩ gốc Thái Bình này. Trước đây, trên trang TikTok của Ngọc Trinh, một fan Sơn Tùng đã để lại một bình luận ngẫu hứng: "Chị nghĩ thế nào về Nguyễn Thanh Tùng?".

Sơn Tùng M-TP hay Jack trở thành mỹ nam lọt mắt xanh Ngọc Trinh?-3
Ngọc Trinh phản hồi bình luận về Sơn Tùng

Những tưởng bình luận trên sẽ bị "trôi" vì hoàn toàn không liên quan đến nội dung đoạn clip TikTok của Ngọc Trinh nhưng đích thân cô nàng đã phản hồi vô cùng đáng yêu: "Là 1 chàng trai tài năng, có lối trình diễn trên sân khấu rất cuốn hút người xem".

Nghe Ngọc Trinh nhắc về Sơn Tùng M-TP lại vô cùng nhẹ nhàng và lịch thiệp thế này, chứng tỏ "Nữ hoàng nội y" cũng ngấm ngầm yêu mến nam ca sĩ từ lâu chứ không phải dạng vừa.

Sơn Tùng M-TP hay Jack trở thành mỹ nam lọt mắt xanh Ngọc Trinh?-4
Ngọc Trinh

Sơn Tùng M-TP hay Jack trở thành mỹ nam lọt mắt xanh Ngọc Trinh?-5
Ngọc Trinh - Sơn Tùng MTP

Lựa chọn của Ngọc Trinh khi Sơn Tùng và Jack được fan đặt lên bàn cân này nhận được rất nhiều sự chú ý và đặc biệt là các fan Sky rất thích thú. Từ những biểu hiện này cho thấy, hóa ra, lâu nay ''Sếp'' có fan girl đình đám như vậy mà không hề hay biết.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-mtp-hay-jack-lot-vao-mat-xanh-ngoc-trinh-n-261087.html

jack Sơn Tùng MTP Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao