Jack xuất sắc rước 'vàng' nhờ kênh Youtube đạt 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất Việt Nam

Sau 1 tuần diện kiến người hâm mộ, kênh J97 đã đạt 1 triệu lượt theo dõi và giúp Jack lập kỉ lục kênh Youtube sở hữu nút Play vàng nhanh nhất lịch sử Vbiz dù chỉ đăng "sương sương" 2 clip.

Tách khỏi ICM sau chuỗi drama với quản lý cũ, Jack hiện cho thấy anh đang sẵn sàng hơn bao giờ hết để trở lại công phá làng nhạc Việt khi có công ty quản lý mới với sự thay đổi lớn về diện mạo.

Jack xuất sắc rước vàng nhờ kênh Youtube đạt 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất Việt Nam-1

Không chỉ thế, việc giọng ca gốc Bến Tre công bố lập kênh YouTube riêng cũng được cho là động thái dọn đường cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo và nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Lấy tên J97, kênh YouTube của Jack vừa ra mắt được 2 ngày đã đạt kỷ lục về lượt người theo dõi tăng chóng mặt theo từng phút. Chỉ trong vòng 24 giờ, kênh YouTube J97 tăng subscribe nhanh nhất ở Việt Nam, đứng thứ hai trên thế giới.

Jack xuất sắc rước vàng nhờ kênh Youtube đạt 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất Việt Nam-2

Và sau đúng 1 tuần diện kiến người hâm mộ, kênh J97 hiện có 1 triệu lượt theo dõi, đồng nghĩa với việc nút vàng Youtube chính thức về tay Jack và giúp anh lập kỉ lục mà chưa nghệ sĩ Việt nào làm được với kênh Youtube sở hữu nút Play vàng nhanh nhất lịch sử Vbiz.

Đáng nói, J97 hiện tại chỉ mới đăng tải vỏn vẹn 2 clip là Jack và Đóm 2020; ngoài ra có thêm Hậu trường bộ ảnh Jack và Đom Đóm 2020 với lượt view lần lượt 7 triệu và 2,5 triệu.

Jack xuất sắc rước vàng nhờ kênh Youtube đạt 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất Việt Nam-3

Thực tế, dù chỉ là đoạn intro cực ngắn và không có nhiều thông điệp, hình ảnh vô cùng đơn giản nhưng clip từ kênh của Jack vẫn thu hút một lượng lớn người xem, thậm chí Jack và Đóm 2020 từng lọt top 2 trending và tranh đua vị trí đầu bảng cực gắt với Đức Phúc. Đây quả thật là một thành tích vô cùng đáng nể, dự báo con đường trở lại sắp tới của Jack sẽ khởi sắc và bùng nổ!

Jack xuất sắc rước vàng nhờ kênh Youtube đạt 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất Việt Nam-4

Hiện tại, ngoài những bức hình trong bộ đồng phục học sinh được check-in cùng một địa điểm với Thúy Ngân, Jack vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin gì về màn comeback của mình. Cùng chờ xem giọng ca sinh năm 1997 sẽ mang đến điều bất ngờ gì nhé!

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jack-dat-nut-vang-voi-kenh-youtube-dat-1-trieu-luot-theo-doi-nhanh-nhat-viet-nam-n-212321.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao