Jack ghi bàn thắng, đóng góp 250 triệu sau trận bóng đá vì miền Trung

Suốt thời gian diễn ra trận đấu, khán giả liên tục reo hò, phấn khích, ủng hộ cho tất cả các cầu thủ, dù là người nổi tiếng hay danh thủ.

Tối 11/11, trận bóng giao hữu mang tên All stars - Tiếp lửa yêu thương do JACK khởi xướng đã diễn ra tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Sự kiện có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng, văn nghệ sĩ và các danh thủ Việt Nam. 

Gần 20.000 khán giả đã có mặt và lấp kín các khán đài của SVĐ Thống Nhất. Nổi bật hàng ghế là màu áo vàng của đông đảo fan Đom Đóm (FC của JACK), chứng tỏ sự quan tâm của công chúng với chương trình thiện nguyện ý nghĩa.

Jack ghi bàn thắng, đóng góp 250 triệu sau trận bóng đá vì miền Trung-1

Trận đấu được chia thành 2 đội, đội Yêu Thương bao gồm Huy Khánh, Cris Phan, Lý Chánh Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Nguyễn Văn Toàn,... Đội Tiếp Lửa là Jack, Bi Max, Phan Mạnh Quỳnh, Nguyễn Văn Chung, Anh Thơ, Hồng Duy, Văn Đức, Văn Hậu,... Các đội có sự trộn lẫn giữa các danh thủ và nghệ sĩ nhằm cân bằng lực lượng cho trận đấu.

Jack ghi bàn thắng, đóng góp 250 triệu sau trận bóng đá vì miền Trung-2Jack ghi bàn thắng, đóng góp 250 triệu sau trận bóng đá vì miền Trung-3

Mở đầu là tiết mục âm nhạc được chờ đón của các ca sĩ được công chúng yêu thích như ERIK, Đức Phúc. Những màn trình diễn nhiệt huyết và sôi động của các nghệ sĩ đã tạo nên nguồn năng lượng sôi nổi.

Giữa 2 hiệp đấu là màn trình diễn đặc sắc của các rapper trẻ tài năng từ chương trình Rap Việt

Ngay sau các tiết mục rap lôi cuốn, ca sĩ MIN kết thúc phần âm nhạc với ca khúc Trên tình bạn dưới tình yêu

Jack ghi bàn thắng, đóng góp 250 triệu sau trận bóng đá vì miền Trung-4Jack ghi bàn thắng, đóng góp 250 triệu sau trận bóng đá vì miền Trung-5Jack ghi bàn thắng, đóng góp 250 triệu sau trận bóng đá vì miền Trung-6Jack ghi bàn thắng, đóng góp 250 triệu sau trận bóng đá vì miền Trung-7

Trận đấu diễn ra với tinh thần giao lưu, hữu nghị nhưng không kém phần quyết liệt. Các tuyển thủ 2 đội đã đá với tinh thần cống hiến liên tục, hết mình. Sau 90 phút thi đấu, trận bóng khép lại với 8 bàn thắng được ghi, tỷ số chung cuộc là 5 - 3, trong đó JACK (số 7) là người ghi bàn kết thúc. 

Jack ghi bàn thắng, đóng góp 250 triệu sau trận bóng đá vì miền Trung-8

Suốt thời gian diễn ra trận đấu, khán giả liên tục reo hò, phấn khích, ủng hộ cho tất cả các cầu thủ, dù là người nổi tiếng hay danh thủ.

Jack ghi bàn thắng, đóng góp 250 triệu sau trận bóng đá vì miền Trung-9Jack ghi bàn thắng, đóng góp 250 triệu sau trận bóng đá vì miền Trung-10

Toàn bộ số tiền quyên góp cho trận đấu sẽ được chuyển tới Uỷ Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam và chương trình Nhà Chống Lũ để ủng hộ đồng bào miền Trung. 

Không chỉ là người khởi xướng cho sự kiện này, nam ca sĩ Jack còn quyên góp 250 triệu đồng cho Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam.

Jack ghi bàn thắng, đóng góp 250 triệu sau trận bóng đá vì miền Trung-11

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-ghi-ban-trong-tran-bong-da-vi-mien-trung-n-241890.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao