Fan khóc khi 'Hoa Hải Đường' rớt hạng, Jack an ủi: 'Có gì phải buồn đâu nhỉ'

"Nhờ mỗi lần như thế tui mới biết gia đình mãi là gia đình, những cái siết chặt tay của các bạn, các cô chú, anh chị yêu mến tui ấm áp biết bao nhiêu", Jack nói.

3 ngày trước, sau gần 2 tuần kể từ ngày lên sóng, MV Hoa Hải Đường của Jack đã vượt mốc 50 triệu view, nhận gần 2 triệu like và giữ vị trí Top 1 Trending trong 10 ngày liên tiếp.

Tuy nhiên hôm nay, Jack đã nhường bước cho show Rap Việt, lui về hạng 2 với thành tích hơn 57 triệu view trên nền tảng Youtube. 

Fan khóc khi Hoa Hải Đường rớt hạng, Jack an ủi: Có gì phải buồn đâu nhỉ-1
Những thành tích "khủng" mà MV thu hoạch 
Fan khóc khi Hoa Hải Đường rớt hạng, Jack an ủi: Có gì phải buồn đâu nhỉ-2
MV Jack đang đứng top 2 Trending

Vì muốn giữ nhiệt cho sản phẩm, fan Jack không khỏi có chút hụt hẫng khi thành tích giảm. Để xoa dịu trạng thái của fan, Jack đã viết tâm thư an ủi người hâm mộ.

Trong group FC, Jack gửi lời cảm ơn cũng như động viên đến cộng đồng Đom Đóm: "Hôm qua nay tui đi làm, xong nghe nói có vài người mít ướt nhỉ? Có chi đâu mà buồn không biết à, chúng ta đoàn kết như vậy là tui tự hào lắm rồi.

Nhờ mỗi lần như thế tui mới biết gia đình mãi là gia đình, những cái siết chặt tay của các bạn, các cô chú, anh chị yêu mến tui ấm áp biết bao nhiêu. Nên không bao giờ ước mơ hay đòi hỏi gì thêm cả.

Thôi bình tâm đi nhé! Nhớ là tui luôn yêu quý các bạn, dù cho cuộc sống môi trường bạn ở có bế tắc hay buồn tủi, dù bạn một mình hay mệt mỏi, các bạn luôn là phần quan trọng nhất cho thành công của tui. Cảm ơn và chào một cái nhá".

Fan khóc khi Hoa Hải Đường rớt hạng, Jack an ủi: Có gì phải buồn đâu nhỉ-3

Được thần tượng an ủi, vỗ về như thế này biết đâu các Đóm lại vùng lên và đưa MV trở lại top 1?

Fan khóc khi Hoa Hải Đường rớt hạng, Jack an ủi: Có gì phải buồn đâu nhỉ-4

MV Hoa Hải Đường là sản phẩm cho thấy một hình ảnh hoàn toàn mới của Jack: phong trần, lãng tử, mạnh mẽ và gai góc trong vai chàng hiệp khách cùng người bạn đồng hành là linh vật chim đại bàng. Cốt truyện hấp dẫn về một thế giới song song đã giúp Jack truyền tải được hết thông điệp của ca khúc.

Sau khi lên sóng chưa lâu, MV nhanh chóng đạt #1 Trending YouTube. MV đánh dấu bước thay đổi đáng kể của Jack trong âm nhạc lẫn phong cách. Nam ca sĩ 1997 được công ty quản lý đầu tư lớn từ MV cho đến phong cách thời trang.

Fan khóc khi Hoa Hải Đường rớt hạng, Jack an ủi: Có gì phải buồn đâu nhỉ-5

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hai-duong-rot-hang-jack-viet-tam-thu-an-ui-fan-n-237791.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao