Jack bị tố có con bí mật

Jack từng viết status khoe lên chức, khớp thông tin trên giấy chứng sinh?

Trùng thời điểm Thiên An sinh con, Jack cũng có động thái gây chú ý khi đề cập đến "Mama" và "Dadda". Tuy nhiên, đây mới chỉ là nghi vấn.

Tối ngày 7/8, mạng xã hội rầm rộ phốt căng nghi vấn Jack quen nhiều cô gái cùng lúc và nghi đã có con đầu lòng với Thiên An - bạn gái tin đồn. 

Jack từng viết status khoe lên chức, khớp thông tin trên giấy chứng sinh?-1

Jack từng viết status khoe lên chức, khớp thông tin trên giấy chứng sinh?-2

Ngay khi thông tin bùng nổ, trên MXH xuất hiện hình ảnh giấy chứng sinh của 1 bé gái có họ tên bố mẹ lần lượt là Trịnh Trần Phương Tuấn, Trần Nguyễn Thiên An - trùng với tên thật của Jack và nữ chính trong MV Sóng Gió. 

Đáng nói, trong thông tin trên phiếu chứng sinh, bé gái mang họ mẹ, được đặt tên là Trần Y. Đ., sinh vào ngày 1/4/2021 tại Bình Dương.

Jack từng viết status khoe lên chức, khớp thông tin trên giấy chứng sinh?-3Jack từng viết status khoe lên chức, khớp thông tin trên giấy chứng sinh?-4

Cùng thời điểm này, vào ngày 2/4, Jack bất ngờ đăng tải 1 status có nhắc đến cụm từ: "Mama", "Dadda",... khiến netizen nghi vấn rằng đây có thể là cách anh khoe khéo.

Đến hiện tại, khi biến căng bùng nổ, dân tình soi lại chi tiết này và cho rằng đây là động thái nam ca sĩ thông báo đã lên chức, có con gái "rượu" đầu lòng. 

Jack từng viết status khoe lên chức, khớp thông tin trên giấy chứng sinh?-5

Tất nhiên, đây chỉ là những nghi vấn của cư dân mạng và chưa được người trong cuộc xác nhận.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-tung-viet-status-khoe-len-chuc-bo-n-272503.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật