Jang Na Ra khoe nếp nhăn nhưng dân tình lại ghen tị mãi không thôi

Thực tế nếu nhìn kỹ có thể thấy đúng là gương mặt Jang Na Ra có nếp nhăn nhưng đó không phải là nếp nhăn lão hóa.

Dù năm nay đã ở lứa tuổi U40 nhưng Jang Na Ra vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung hack tuổi khiến dân tình ghen tị. Trên trang cá nhân cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh thường ngày khi makeup nhạt hoặc để mặt mộc. Trong bức ảnh mới đây, cô còn tự hào khoe nếp nhăn lão hóa, cô viết: "Nếu nhìn thì bạn sẽ thấy mặt tôi có nếp nhăn. Chỉ là đường nét khuôn mặt hơi trẻ thôi".

Jang Na Ra khoe nếp nhăn nhưng dân tình lại ghen tị mãi không thôi-1

Thực tế nếu nhìn kỹ có thể thấy đúng là gương mặt Jang Na Ra có nếp nhăn nhưng đó không phải là nếp nhăn lão hóa mà chỉ là nếp nhăn râu rồng ở phần khóe miệng và một chút nếp nhăn ở đuôi mắt mà hầu như ai cũng có. Thực tế dù đăng ảnh mặt mộc không makeup khoe nếp nhăn nhưng Jang Na Ra lại khiến dân tình ghen tị vì quá trẻ đẹp đến gái đôi mươi cũng ghen tị.

Jang Na Ra khoe nếp nhăn nhưng dân tình lại ghen tị mãi không thôi-2Jang Na Ra khoe nếp nhăn nhưng dân tình lại ghen tị mãi không thôi-3

Nếu theo dõi những hình ảnh của Jang Na Ra trên trang cá nhân có thể thấy làn da của cô luôn có vẻ láng mượt, mịn màng soi cận cảnh không thấy lỗ chân lông. Trái với lúc makeup già dặn khi lên TV hay đóng phim, khi makeup nhẹ nhàng, Jang Na Ra vẫn vô cùng trẻ trung như gái đôi mươi.

Jang Na Ra cũng từng chia sẻ bí kíp chăm sóc da của cô đó là nhờ việc thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng ẩm để bổ sung dưỡng chất chuyên sâu cho làn da. Cô thường luân phiên thay đổi giữa mặt nạ giấy và mặt nạ ngủ, việc này giúp da được cấp ẩm đầy đủ, hạn chế hình thành nếp nhăn và có vẻ căng bóng ánh glowy tự nhiên.

Jang Na Ra khoe nếp nhăn nhưng dân tình lại ghen tị mãi không thôi-4Jang Na Ra khoe nếp nhăn nhưng dân tình lại ghen tị mãi không thôi-5

Bên cạnh đó, sau khi rửa mặt hàng ngày, cô sẽ đắp khăn ấm. Vì công việc diễn viên thường xuyên phải makeup nên cô vô cùng chú trọng việc làm sạch. Việc đắp khăn ấm sẽ giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông giúp da thông thoáng. Định kỳ cô cũng tẩy tế bào chết để da láng mượt, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn giúp sản phẩm dưỡng thẩm thấu sâu hơn.

Bên cạnh đó, Jang Na Ra cũng chú trọng uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và duy trì thái độ sống tích cực, chăm chỉ tập thể dục để tăng cường tuần hoàn máu khiến da dẻ hồng hào.

Theo Phunuvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jang-na-ra-khoe-nep-nhan-nhung-dan-tinh-lai-ghen-ti-mai-khong-thoi-22202111162845627.htm?fbclid=IwAR3OoCeS2K1_mD4EuMyaeEYJkvjGjexBskSH2f1mEpDP-nYu0jhUSlgZ064

Jang Na Ra

Tin tức mới nhất