Jennie BLACKPINK 'ăn gạch' khi lỡ lời động vào BTS

Phát ngôn gần đây của Jennie đã khiến cộng đồng fan quốc tế chỉ trích gay gắt.

Sự xuất hiện của BLACKPINK trên SOFLO Morning Show sáng nay đã thu hút không ít sự quan tâm của khá giả, đặc biệt là thành viên Jennie.

Cụ thể Jennie đã chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn có thể mở ra những cánh cửa cho các nghệ sĩ Hàn Quốc có thể truyền bá rộng rãi âm nhạc của họ bởi âm nhạc không phải là thứ nên bị giới hạn chỉ trong một quốc gia nào đó".

Jennie BLACKPINK ăn gạch khi lỡ lời động vào BTS-1

Câu trả lời tưởng chừng như không có gì này lại khiến Instagram của Jennie bùng nổ comments chỉ trích, bị spam không thưởng tiếc bởi cho rằng BLACLPINK không phải là nhóm nhạc mở đường cho bất kì một nghệ sĩ nào hết, họ chỉ mới mở ra cách cửa cho mình thôi.

Hầu hết cộng đồng mạng quốc tế đều thẳng thừng chỉ ra rằng BTS mới chính là nhóm nhạc mở rộng con đường ra thế giới cho KPop, điều mà Jennie nói tới là sự xúc phạm và bác bỏ mọi công sức của BTS.

Jennie BLACKPINK ăn gạch khi lỡ lời động vào BTS-2Jennie BLACKPINK ăn gạch khi lỡ lời động vào BTS-3
Cư dân mạng chỉ trích Jennie ảo tưởng

Tuy nhiên bên cạnh các ý kiến trái chiều, nhiều fan cho rằng ý của Jennie không phải như vậy. Phần trả lời của Jennie thực chất đã bị cắt bởi bởi theo đúng như bản gốc thì cô ấy có nói thêm: "Đã có những nghệ sĩ trước đó vươn tầm ảnh hưởng âm nhạc ra thế giới giống như những gì mà chúng tôi đang cố gắng hiện nay. Chúng tôi đã trưởng thành hơn khi dõi theo họ và mong muốn cũng có thể trở thành một nhóm nhạc mở ra nhiều cánh cửa cho nhiều nghệ sĩ khác".

Jennie BLACKPINK ăn gạch khi lỡ lời động vào BTS-4Jennie BLACKPINK ăn gạch khi lỡ lời động vào BTS-5

Bạn nghĩ sao về tranh cãi lần này? Liệu Jennie có đáng nhận về nhiều chỉ trích như vậy không?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-blackpink-an-gach-vi-dung-toi-bts-n-235444.html

Jennie BlackPink

Tin tức mới nhất