Jennie tiếp bước Jisoo lên thẳng top trending Mỹ chỉ bằng 1 bức ảnh

Vừa tung teaser ảnh cho album THE ALBUM sắp tới, Jennie đã khiến fan bấn loạn.

Sáng ngày 23/9, YG tung ra tấm ảnh teaser tiếp theo cho full album đầu tay của BLACKPINK và nàng thơ lần này không ai khác chính là Jennie.

Jennie tiếp bước Jisoo lên thẳng top trending Mỹ chỉ bằng 1 bức ảnh-1

Ngay khi vừa xuất hiện, bức ảnh này đã thu về 100,000 lượt likes trên twitter, đồng thời cái tên Jennie Kim cũng bước vào top trending twitter tại Mỹ và trên toàn thế giới.

Jennie tiếp bước Jisoo lên thẳng top trending Mỹ chỉ bằng 1 bức ảnh-2Jennie tiếp bước Jisoo lên thẳng top trending Mỹ chỉ bằng 1 bức ảnh-3

Chưa bao giờ làm fan thất vọng, thần thái của Jennie luôn là thứ khiến fan phải mê mệt. Trong tấm ảnh này, Jennie đã cho thấy hình ảnh một cô gái vừa cá tính, nổi loạn, vừa sexy, bí ẩn nhưng lại vẫn có nét ngọt ngào đáng yêu. 

Với ánh mắt và các đường nét sang chảnh, không có chỗ chê, Jennie đã nhận về không ngớt lời khen từ cộng đồng mạng thế giới.

Jennie tiếp bước Jisoo lên thẳng top trending Mỹ chỉ bằng 1 bức ảnh-4Jennie tiếp bước Jisoo lên thẳng top trending Mỹ chỉ bằng 1 bức ảnh-5Jennie tiếp bước Jisoo lên thẳng top trending Mỹ chỉ bằng 1 bức ảnh-6
Fan phát cuồng với hình ảnh mới nhất của Jennie

Hiện nay các fan của BLACKPINK dự đoán rằng nhân vật tiếp theo được YG thả neo sẽ là Rosé, cô nàng chắc chắn sẽ lại leo lên top như 2 người chị em đã mở đường.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jennie-tung-teaser-the-album-khien-fan-phat-cuong-n-236423.html

Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao