Jennie nghĩ gì về các chị em BLACKPINK ngày đầu hội ngộ?

Đã bao giờ bạn thắc mắc các cô gái Hắc Hường từng nhìn nhau thế nào trước khi thân thiết như hôm nay?

Đã 4 năm kể từ khi debut, Jennie vẫn nhớ rõ những câu chuyện ngày đầu như thể nó chỉ vừa mới xảy ra hôm qua.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí ELLE mới đây, Jennie tiết lộ ấn tượng đầu tiên của cô về các chị em cùng nhóm trong lần đầu gặp mặt.

Jennie nghĩ gì về các chị em BLACKPINK ngày đầu hội ngộ?-1

Jennie là thành viên đầu tiên của BLACKPINK bước chân vào YG sau khi vượt qua vòng audition tại New Zealand ở 14 tuổi năm 2010.

Thành viên tiếp theo gia nhập YG là Lisa khi thành công tại buổi tuyển chọn tại Thái cũng vào năm 2010, và chính thức trở thành trainee năm 2011.

Jennie nghĩ gì về các chị em BLACKPINK ngày đầu hội ngộ?-2

Jennie chia sẻ, thực tập sinh Lisa đập vào mắt cô lúc ấy là cô gái có dáng người cao và body hoàn hảo, có năng khiếu tuyệt vời về nhảy và nhớ vũ đạo chỉ trong vài giây.

“Lisa bắt đầu nhảy như một con robot – cô ấy ghi nhớ mọi thứ chỉ sau vài nốt nhạc”.

Jennie nghĩ gì về các chị em BLACKPINK ngày đầu hội ngộ?-3

Fan của BLACKPINK đều biết rằng Lisa vốn học nhảy từ khi còn nhỏ nên có thể nói sự nỗ lực trong suốt nhiều năm của Lisa đã được đền đáp xứng đáng.

Sau Lisa, cô chị cả Jisoo cũng nối tiếp thành công, gia nhập YG vào năm 2011 sau khi vượt qua vòng audition năm 16 tuổi.

Jennie nghĩ gì về các chị em BLACKPINK ngày đầu hội ngộ?-4

Jennie chia sẻ mặc dù tham gia muộn hơn nhiều thực tập sinh khác nhưng Jisoo rất kiên cường, không bao giờ để mình bị tuột lại đằng sau. Jennie cũng thừa nhận chính sự quyết tâm từ Jisoo đã trở thành nguồn động lực mạnh mẽ, giúp cô không buông tay trong những năm tháng thực tập sinh khốn khổ.

“Jisoo xuất hiện, sẵn sàng học hỏi mọi thứ và bắt nhịp nhanh chóng với mọi người, đó chính là động lực giúp tôi kiên trì đến ngày hôm nay”.

Jennie nghĩ gì về các chị em BLACKPINK ngày đầu hội ngộ?-5

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, mảnh ghép hoàn hảo của BLACKPINK - Rosé bắt đầu trở thành thực tập sinh năm 2012 ở tuổi 15, sau khi đánh bại 700 thí sinh khác tại vòng tuyển chọn.

Jennie nghĩ gì về các chị em BLACKPINK ngày đầu hội ngộ?-6

Mặc dù là thành viên sinh sau đẻ muộn nhưng Rosé lại có ảnh hưởng cực lớn đối với các chị em trong nhóm. Cô là người đã giúp các thành viên khác cảm nhận được thế nào là những nghệ sĩ chân chính.

“Rosé là người đã dạy chúng tôi hiểu được ý nghĩa thực sự của âm nhạc”.

Jennie nghĩ gì về các chị em BLACKPINK ngày đầu hội ngộ?-7

Mặc dù sự cạnh tranh giữa các thực tập sinh luôn vô cùng khắc nghiệt nhưng đối với các thành viên BLACKPINK mà nói, mối quan hệ giữa họ không có gì ngoài tình yêu thương ngay từ lúc đầu gặp nhau.

Họ đã cùng chia sẻ mọi thứ từ những câu chuyện về nỗi sợ hãi đối với giáo viên, cùng gọi đồ ăn ngoài mỗi đêm và cả những khó khăn nghẹt thở về quãng thời gian training.

Jennie nghĩ gì về các chị em BLACKPINK ngày đầu hội ngộ?-8

Từ những điều đã trải qua, không có gì phải nghi ngờ khi mà các thành viên BLACKPINK hiện tại không còn coi nhau là đồng nghiệp thông thường nữa. Với họ, mỗi thành viên đều là chị em ruột trong một gia đình, là những mảnh ghép đẹp nhất trong cuộc sống của 4 cô gái.

Jennie nghĩ gì về các chị em BLACKPINK ngày đầu hội ngộ?-9

Ngọc Bích
Theo VietnNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-nghi-gi-ve-cac-thanh-vien-blackpink-ngay-dau-gap-mat-n-235934.html

BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao