Jennie xinh như búp bê với tóc mới trong ảnh mừng 20 triệu follow

Đăng ảnh kỷ niệm đạt 20 triệu lượt theo dõi, thành viên nhóm BlackPink ngay lập tức khiến người hâm mộ thích thú trước hình ảnh mới lạ.

Mới đây, Jennie - thành viên nhóm BlackPink - đăng tải bài viết kèm hình ảnh mới trên Instagram. "20 triệu lượt theo dõi. Cảm ơn cả thế giới", cô chia sẻ.

Điều đặc biệt trong bài đăng là khoảnh khắc Jennie xuất hiện trong bộ tóc mới mẻ. Cô nàng để tóc dài quá ngực, cắt mái bằng kiểu công chúa. 

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Jennie để mái. Trước đó, người hâm mộ từng có dịp được chiêm ngưỡng thần tượng cắt tóc mái trong poster quảng bá ca khúc Kill This Love, khi trình diễn trên show âm nhạc và vài lần đội mái giả lúc livestream.

Khác hẳn với phong cách "chất ngầu", thời thượng trong các bức ảnh trước, Jennie làm mới hình ảnh bằng cách đội tóc giả, ăn mặc sang trọng. Thế nhưng không thể phủ nhận dù trong diện mạo nào, nữ idol hàng đầu Kpop vẫn luôn xinh đẹp, nổi bật.

Jennie xinh như búp bê với tóc mới trong ảnh mừng 20 triệu follow-1Jennie xinh như búp bê với tóc mới trong ảnh mừng 20 triệu follow-2Jennie xinh như búp bê với tóc mới trong ảnh mừng 20 triệu follow-3Jennie xinh như búp bê với tóc mới trong ảnh mừng 20 triệu follow-4
Hình ảnh dễ thương nhưng cũng không kém phần sang chảnh của Jennie làm người hâm mộ phải xuýt xoa.

Nhờ làm mới hình ảnh, chưa đầy 24 giờ kể từ khi đăng bài, Jennie đã thu hút hơn 3 triệu lượt thích, cùng hàng chục nghìn bình luận từ cộng đồng người hâm mộ.

Dưới bài viết, tài khoản fanny.pco bày tỏ: "Người con gái đẹp nhất trên hành tinh này chính là Jennie". Một người dùng khác cảm thán về mái tóc lạ của Jennie: "Cô ấy nhìn trẻ hơn khi để tóc mái đó". 

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng Jennie không hợp để tóc mái. Tài khoản Min8 bình luận: "Mặt Jennie như sắp biến mất luôn rồi. Mặt cô ấy vốn nhỏ nay còn nhỏ hơn với kiểu tóc này".

Jennie xinh như búp bê với tóc mới trong ảnh mừng 20 triệu follow-5Jennie xinh như búp bê với tóc mới trong ảnh mừng 20 triệu follow-6
Trước đó, vẫn là kiểu tóc dài mượt óng ả nhưng thành viên BlackPink để mái rẽ ngôi quyến rũ, già dặn hơn. 

Theo Zing


Jennie (Black Pink) Jennie Kim kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao