'Kingdom: Ashin Of The North' tiết lộ nhân vật bí ẩn của Jeon Ji Hyun

Đạo diễn "Kingdom: Ashin Of The North" dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất vô cùng ấn tượng của Jeon Ji Hyun.

Mới đây, nhà sản xuất Kingdom: Ashin of the North đã có những tiết lộ đặc biệt về nhân vật Ashin do Jeon Ji Hyun thủ vai.

Phim là phần mở rộng của Kingdom phần hai, kể về một cô gái bí ẩn mà nhóm của Lee Chang (Joo Ji Hoon) gặp phải khi đang đi về phía bắc để tìm kiếm bí mật đằng sau nguồn gốc của cây phục sinh.

Kingdom: Ashin Of The North tiết lộ nhân vật bí ẩn của Jeon Ji Hyun-1Kingdom: Ashin Of The North tiết lộ nhân vật bí ẩn của Jeon Ji Hyun-2

Ashin (Jeon Ji Hyun thủ vai) là một nhân vật đến từ miền Bắc thời cuối Joseon, người biết sự thật về cây phục sinh. Cô không liên kết với bất kỳ nhóm người nào và là một người ngoài cuộc, chính vì vậy cô bị nhiều người khinh thường.

Một ngày nọ, cô đi lạc vào một khu rừng cấm và tình cờ bắt gặp cây phục sinh cùng một bức tranh tường chứa đựng những bí mật của nó. Cô từng mất gia đình trong một cuộc tấn công bất ngờ, và kể từ đó, cô nuôi ước mơ trả thù cho cả gia đình.

Kingdom: Ashin Of The North tiết lộ nhân vật bí ẩn của Jeon Ji Hyun-3Kingdom: Ashin Of The North tiết lộ nhân vật bí ẩn của Jeon Ji Hyun-4

Trong những bức ảnh nhà sản xuất tiết lộ, có thể thấy những cảm xúc và tình huống khác nhau mà Ashin phải trải qua. Trong đôi mắt của Jeon Ji Hyun chứa đựng cả sự phẫn nộ, sắc bén, nhưng cũng phảng phất nét bi thương, buồn bã. 

Người hâm mộ phim rất háo hức muốn tìm hiểu thêm về số phận khó khăn của Ashin và mối liên hệ giữa cô với cây phục sinh.

Kingdom: Ashin Of The North tiết lộ nhân vật bí ẩn của Jeon Ji Hyun-5

Đạo diễn của phim - Kim Sung Hoon bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với kỹ năng diễn xuất phi thường của Jeon Ji Hyun: “Khoảnh khắc chúng tôi quay cảnh đầu tiên, tất cả các nhân viên trên phim trường đều có thể hiểu tại sao Jeon Ji Hyun lại được yêu mến nhiều như vậy suốt 20 năm qua".

Biên kịch Kim Eun Hee nói thêm: “Jeon Ji Hyun là một nữ diễn viên có thể thể hiện nỗi đau nội tâm của Ashin. Có nữ diễn viên nào khác phù hợp với vai diễn này hơn Jeon Ji Hyun không?".

Kingdom: Ashin of the North sẽ được phát hành vào ngày 23/7.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kingdom-ashin-of-the-north-tiet-lo-nhan-vat-bi-an-cua-jeon-ji-hyun-n-267803.html

Jeon Ji Hyun

Tin tức mới nhất