Jeon Mi Do bất ngờ lên top Naver vì tin ngoại tình, thực hư ra sao?

Thật là khiến fan của Jeon Mi Do 'hết hồn' luôn đấy!

Jeon Mi Do là diễn viên nhạc kịch nổi tiếng với thâm niên 16 năm trong nghề. Tuy nhiên, sau khi tham gia phim truyền hình đầu tay – Hospital Playlist thì tên tuổi nữ diễn viên mới được biết đến nhiều hơn.

Jeon Mi Do bất ngờ lên top Naver vì tin ngoại tình, thực hư ra sao?-1

Sau khi tìm hiểu về Jeon Mi Do, nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết rằng cô nàng sinh năm 1982 (đến năm 2022, theo tuổi Hàn thì Jeon Mi Do đã 41 tuổi). Ngoài ra, Jeon Mi Do đã kết hôn vào năm 2013 với người bạn trai khi ấy chỉ mới hẹn hò được 6 tháng.

Mặc dù thời gian tìm hiểu không dài nhưng cuộc hôn nhân của nữ diễn viên sinh năm 1982 vẫn kéo dài tốt đẹp đến nay mà chẳng có điều tiếng gì.

Tuy nhiên, mới đây, "sừng sững" trên Top các bài báo của cổng thông tin tổng hợp Naver là bài báo với tiêu đề "Jeon Mi Do ngoại tình…" khiến nhiều người không khỏi hoang mang, tự hỏi điều gì đang xảy ra.

Jeon Mi Do bất ngờ lên top Naver vì tin ngoại tình, thực hư ra sao?-2
Ai không hiểu chuyện gì đang xảy ra còn tưởng Jeon Mi Do ngoại tình thật. 

Khi đọc kỹ hơn nội dung của bài báo, netizen mới hiểu ra đây là tình huống oái oăm mà nhân vật Jeon Mi Do thủ vai trong bộ phim mới ra mắt đối mặt. Cụ thể, bộ phim này là Thirty-Nine (tựa Việt: Tuổi 39). 

Jeon Mi Do thủ vai Jeong Chan Young, một cô giáo dạy diễn xuất có mối quan hệ phức tạp với giám đốc công ty giải trí Kim Jin Seok (Lee Moo Saeng đóng). Khi còn ở tuổi 20s, hai người yêu nhau, nhưng lại vì cãi vã và yêu xa mà chia tay.

Trong thời gian đó Kim Jin Seok quen biết một cô gái khác và khiến cô gái này có thai. Cuối cùng, anh kết hôn với cô gái này để cho con mình một gia đình, nhưng đồng thời cũng "tòm tem" với Chan Young sau lưng vợ mình.

Jeon Mi Do bất ngờ lên top Naver vì tin ngoại tình, thực hư ra sao?-3Jeon Mi Do bất ngờ lên top Naver vì tin ngoại tình, thực hư ra sao?-4

Mặc dù Jeong Chan Young nghĩ rằng tất cả những gì cô làm là vì tình yêu mình không thể buông bỏ nhưng trong mắt người khác, đó hoàn toàn là một sự ngoại tình. Bạn thân của Chan Young - Cha Mi Jo (Son Ye Jin đóng) vẫn luôn khuyên cô hãy chia tay trước khi những năm tháng cuối cùng của tuổi trẻ trôi đi.

Jeon Mi Do bất ngờ lên top Naver vì tin ngoại tình, thực hư ra sao?-5
Bài báo với tiêu đề dễ gây liên tưởng đã nhận được lượt tương tác cao. Có thời điểm bài báo còn lên No.1 bảng xếp hạng Naver.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nu-dien-vien-dinh-dam-cua-hospital-playlist-jeon-mi-do-bat-ngo-len-top-naver-vi-ngoai-tinh-thuc-hu-ra-sao-av3028032.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao