Jessica kí hợp đồng với công ty "bạn trai", phát hành album tại Hàn

(2Sao) - Jessica đã chính thức kí hợp đồng cùng công ty của "bạn trai tin đồn" Tyler Kwon.

Vào sáng nay 29/4, cựu thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNSD - Jessica đã chính thức kí hợp đồng độc quyền với công ty giải trí Coriden Entertainment, công ty do người "bạn trai tin đồn" của cô là Tyler Kwon làm giám đốc.

Đây sẽ là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp solo của Jessica sau khi bị buộc rời khỏi SNSD và kết thúc hợp đồng với SM vào năm ngoái.


Coridel Entertainment được điều hành bởi Tyler Kwon, anh là CEO và Chủ tịch của tập đoàn Coridel. Năm ngoái, Coridel đã mua lại và sáp nhập Clear Company, công ty quản lí của Jeff Bernat và nhóm nhạc nữ Playback.

Ngay sau khi kí hợp đồng, Jessica cũng đã tiết lộ thêm những thông tin về album sắp tới của cô. Được biết, Jessica đã hoàn tất album solo đầu tay, chuẩn bị cho sự trở lại ngành giải trí Hàn Quốc. Coridel cũng nói thêm việc ra album sẽ không ảnh hưởng gì tới công việc kinh doanh thời trang của Jessica, cô sẽ hoạt động song song cả hai lĩnh vực. Việc kí hợp đồng độc quyền với Jessica cũng là bước tiến quan trọng trong việc Coridel tiến vào ngành giải trí Hàn cũng như nâng cao tầm ảnh hưởng trên thị trường quốc tế.

Jessica và bạn trai tin đồn Tyler Kwon

Sau khi thông tin Jessica trở lại với ca hát được tiết lộ, rất nhiều fan quốc tế đã tỏ rõ sự ủng hộ với nàng "công chúa băng gia", chỉ tính riêng các fan Jessica tại Trung, số tiền quyên góp để ủng hộ cho album đầu tay của cô nàng đã lên tới con số hơn 544 nghìn tệ (tương đương gần 2 tỷ VNĐ).

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất