MV cuối cùng của SNSD 9 thành viên, bí mật chuyện Jessica rời nhóm

(2Sao) - Bản full MV Catch Me If You Can đầy đủ 9 thành viên đang lan tràn khắp Internet, đồng thời có những bí mật hé lộ về câu chuyện khi Jessica rời nhóm.

Chưa hết bất ngờ vì 3 bức ảnh chụp lại từ clip được cho là 'MV gốc' của Catch Me If You Can được đăng tải vào tối ngày 21/6, tối qua 22/6 full audio và full MV 'bản gốc' này đã ngang nhiên đăng tải trên internet với tốc độ lan truyền chóng mặt.

Bên trái "MV gốc" có 9 thành viên, bên phải bản MV đã phát hành với 8 thành viên

Khi tranh cãi về việc đăng tải những hình ảnh của Jessica trong MV này có mục đích gì chưa được ngã ngũ thì bản full 'MV gốc' đã được upload lên Youtube, thu hút được hàng triệu lượt xem và comment như mỗi lần SNSD tung sản phẩm mới. Phần đông khán giả tỏ ra tiếc nuối trước hình ảnh đầy đủ 9 thành viên, một số bộ phận người hâm mộ vẫn lên tiếng và bảo vệ Jessica, thậm chí còn sẵn sàng cãi nhau để bảo vệ quyết định của thần tượng.

Catch Me If You Can có sự xuất hiện của Jessica

Một làn sóng tranh cãi đã nổ ra giữa những người bảo vệ Jessica và fan của 8 người còn lại. Dù cho có phải là do SM Ent cố ý tung ra bản MV này hay là một cá nhân nào thực hiện hành vi này thì đều làm ảnh hưởng tới ngày trở lại của SNSD trong thời gian tới đồng thời khắc sâu thêm mối bất hòa giữa fan của Jessica và fan của SNSD 8 thành viên.

Sau chỉ có bản MV kia làm 'nhiễu loạn lòng dân', ngay trong chiều qua, một fan tự nhận rằng đã lâu năm của SNSD, tỏ tưởng nhiều chuyện cơ mật của SNSD đã lên tiếng về những câu chuyện hậu trường có liên quan đến việc rời nhóm của Jessica. Người hâm mộ này có nickname là RealSamchon đã từng đưa ra rất nhiều hé lộ trong các lần trở lại trước đây của SNSD. Sau khi những hình ảnh có Jessica được phát tán, anh đã tiết lộ như sau:

Catch Me If You Can đáng ra đã được trình diễn ở Tokyo Dome, sự ra đi của Jessica làm hủy hoại mọi thứ, các thành viên trong nhóm phải thu âm lại, sau buổi diễn ngày hom đó.

SNSD concert tại Tokyo Dome

Để trở thành một phần trong SNSD, bạn buộc lòng phải cống hiến tất cả. Và Jessica thì đã không dành hết tâm trí cho nhóm. Nên hãy để cho cô ấy làm tốt công việc kinh doanh của mình đi. Là một thành viên trong nhóm nhưng cô ấy chỉ bỏ ra một nửa sức lực. Với Jessica, bạn cho rằng cô ấy 'bị đuổi', nhưng tôi lại thấy đó là 'bị loại'. Nếu bạn coi đó là 'bị đá' thì ai là người đã đá Jessica? 8 thành viên còn lại hay là công ty? Hay ai khác trong công ty thực hiện việc đó?

Tôi thực sự xin lỗi vì bỗng nhiên lại khơi gợi nên câu chuyện này, nhưng bản rò rỉ của 9 thành viên kia đã làm tôi rất tức giận vì cái cách mà Jessica làm rối tung lịch trình của SNSD. Các bạn có tin rằng Divine là ca khúc chia tay dành cho Jessica không? Lúc đó, 8 thành viên còn lại và công ty đã chuẩn bị cho sự rút lui của Jessica được êm đẹp nhất và cũng đã chuẩn bị một bữa tiệc chia tay dành cho cô ấy, nhưng sự việc lại không được như mong muốn...

RealSamchon cũng cho biết rằng lí do chính xác mà Jessica muốn rời nhóm đã nhan nhản trên các mặt báo, và đó là sự thật.



Những thông tin mà RealSamchon đưa ra về show diễn cuối cùng tại Tokyo Dome được chứng thực qua rất nhiều chi tiết: hình ảnh chú mèo rất to xuất hiện chính giữa sân khấu, ca khúc Catch Me If You Can đã phải hủy bỏ và quay lại toàn bộ. Chúng ta có thể xâu chuỗi vấn đề như sau: Jessica muốn rời nhóm và thực hiện công việc kinh doanh cá nhân, cô đã nhận được sự đồng ý của 8 thành viên còn lại và công ty.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/06/23/07/46/mv-cuoi-cung-cua-snsd-9-thanh-vien-bi-mat-chuyen-jessica-roi-nhom_4.jpg

Và buổi diễn ở Tokyo Dome sẽ kết thúc việc này (khi thông tin Jessica rời nhóm nổ ra, cũng đã có thông tin rằng Jessica chỉ hoạt động hết năm 2014), cùng với bài hát Divine như một lời chào tạm biệt đáng ghi nhớ gửi đến các fan. Nhưng sau đó thì cô ấy đột nhiên thay đổi ý định và yêu cầu được tiếp tục với tư cách một thành viên của SNSD. Nhưng công ty và các thành viên còn lại đã bác bỏ quyết định này và cảm thấy thất vọng về tính thiết quyết đoán của cô ấy.

Cuối cùng Jessica đã rời nhóm trước dự kiến vào tháng 9/2014.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao