SNSD TTS rực rỡ với ca khúc giáng sinh, Jessica chuẩn bị tung album mới

(2Sao) - Jessica tiết lộ cô đã sẵn sàng để quay lại làng giải trí.



Mới đây trong một cuộc phỏng vấn cho tạp chí thời trang, cựu thành viên SNSD Jessica đã tiết lộ cô đang lên kế hoạch cho một album solo trong năm tới. Khi cánh phóng viên nhắc tới việc trở lại cùng âm nhạc, Jessica vui vẻ trả lời rằng: "Không lâu nữa đâu. Tôi muốn đây sẽ là một món quà gửi tới các fan hâm mộ, những người tôi vô cùng biết ơn trong thời gian qua. Tôi chưa bao giờ nói rằng mình sẽ rời khỏi ngành giải trí, tôi rất vui khi được hoạt động song song với vai trò ca sĩ và nhà thiết kế". Khi được hỏi về em gái Krystal, Jessica chỉ nói rằng em gái đã giúp đỡ rất nhiều trong các mẫu thiết kế của cô, về việc hợp tác chung trong album, Jessica vẫn đang trong thời gian suy nghĩ thêm.


Taeyeon và Tiffany

Trong khi đó, các fan của SNSD TTS đang ngất ngây trong ca khúc giáng sinh vô cùng sôi động "Dear Santa" của nhóm. Album Dear Santa là một món quà đặc biệt trong dịp giáng sinh được nhóm gửi đến fan, với giai điệu funky vui tươi và tiếng chuôi réo rắt, SNSD TTS đã thực sự "đánh cắp" trái tim của fan hâm mộ.

Các bài hát trong album của SNSD TTS công khá bảng xếp hạng

Ca khúc "Dear Santa" ngay lập tức đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng mặc cho "khủng long digital" là PSY đang comeback. Nhóm sẽ bắt đầu quảng bá ca khúc mới "Dear Santa" cũng như "Winter Song" trên các sân khấu âm nhạc bắt đầu từ 4/12. Hãy cùng ngất ngây trong giai điệu giáng sinh cùng các cô nàng SNSD.


B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất