Big Hit Entertainment thông báo tình trạng world tour của BTS giữa dịch Covid-19, liệu fan Việt có cơ hội?

Sau khi tạm hoãn world tour "Map of the Soul" vì dịch Covid-19, Big Hit Entertainment mới đây đã phát hành thông báo chính thức về tình trạng cho những concert sắp tới của BTS.

Vì lý do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tour diễn Map of the Soul của BTS vốn dĩ sẽ được diễn vào tháng 4/2020 đã phải toãn hoãn vô thời hạn. Mới đây, công ty quản lý của nhóm là Big Hit Entertainment đã phát hành thông báo chính thức về tình trạng world tour sắp tới của BTS. Theo đó công ty này sẽ tiếp tục điều chỉnh thời gian và lựa chọn địa điểm phù hợp để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người hâm mộ và các thành viên BTS. Thời gian cụ thể tour diễn Map of the Soul bắt đầu vẫn chưa được công bố.

Big Hit Entertainment thông báo tình trạng world tour của BTS giữa dịch Covid-19, liệu fan Việt có cơ hội?-1

Chi tiết thông báo từ Big Hit Entertainment:

"Xin chào! Chúng tôi là Big Hit Entertainment.

Đây là thông báo về tình trạng các concert trong tour diễn Map of the Soul của BTS.

Quyết định đã được đưa ra, chúng tôi sẽ sắp xếp lại toàn bộ lịch trình cho Map of the Soul, vốn dĩ được thông báo bắt đầu vào tháng 4/2020 nhưng không thể diễn ra.

Với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên toàn cầu, concert ở Seoul vào tháng 2 vừa qua cũng đã bị huỷ, cùng với đó tour diễn ở Nam Mỹ vào tháng 3 cũng bị hoãn lại. Việc bán vé cho các concert ở Châu Âu và Nhật Bản cũng tương tự.

Tour diễn này bao gồm có sự tham gia của các nhân viên và staff ở khắp nơi trên thế giới. Dù một số quốc gia có tình hình dịch bệnh đang được cải thiện, bao gồm cả Hàn Quốc, tuy nhiên rất có để quyết định cho mở lại các tour diễn. Tính chất các concert của BTS luôn thu hút hàng chục ngàn fan hâm mộ quốc tế dù nó diễn ra ở đâu, vì vậy rất khó để tiếp tục các tour diễn vì những quy định nghiêm ngặt liên quan đến xuất nhập cảnh. Cùng với đó, ở thời điểm hiện tại khó có thể quyết định được khi nào có thể bắt đầu được các concert.

Chính vì vậy, chúng tôi phải đưa ra quyết định khó khăn rằng sẽ huỷ mọi lịch trình đã công bố trước đó và thay thế bằng một lịch trình mới.

Big Hit Entertainment sẽ sắp xếp lại toàn bộ lịch trình mới và thông báo cho fan trong thời gian sớm nhất, khi các tour diễn hoàn toàn đủ điều kiện để bắt đầu. Điều này chắc chắn cần nhiều thời gian vì dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Tuy nhiên chúng tôi sẽ làm việc tích cực để BTS và fan của họ có thể sớm gặp nhau. Chúng tôi cũng sẽ tạo ra nhiều phương thức mới để các nghệ sĩ của mình có thể giao lưu với fan trong khi chờ đợi các hoạt động vẫn đang bị đóng băng.

Quyết định sắp xếp lại lịch trình world tour là nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho nghệ sĩ lẫn người hâm mộ. Chúng tôi dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị các màn trình diễn tốt nhất, hy vọng các bạn có thể kiên nhẫn chờ đợi. Với sự chân thành, minh bạch, chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn nếu có bất kì sự thay đổi nào và cập nhật liên tục thông tin trong thời gian tới.

Mong nhận được sự thông cảm và thấu hiểu của tất cả mọi người cho quyết định thay đổi tour Map of the Soul của BTS. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đem đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong các concert.

Cảm ơn" - Big Hit Entertainment

Như vậy vì vẫn chưa quyết định thời gian bắt đầu lẫn các địa điểm cho tour diễn Map of the Soul vì dịch Covid-19, fan của BTS vẫn phải tiếp tục chờ đợi. Nhiều ARMY (tên fandom của BTS) tại Việt Nam đang cực kỳ hy vọng Big Hit Entertainment sẽ "để mắt" đến đất nước hình chữ S khi hiện nước ta đang là quốc gia chống dịch tốt trên thế giới. Tuy nhiên hiện Big Hit vẫn chưa có quyết định cuối cùng nên tất cả vẫn chỉ là hy vọng từ fan.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/chau-a/big-hit-entertainment-thong-bao-tinh-trang-world-tour-cua-bts-giua-dich-covid-19-lieu-fan-viet-co-co-hoi-z9VR8qe160.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao