Jimin đơn thương độc mã mang về 3 kỷ lục cá nhân mới toanh

Mặc dù đã được phát sóng từ ngày 24/4/2018 nhưng video của Jimin vẫn tiếp tục nhận về nhiều lượt xem và bình luận cho tới thời điểm hiện tại.

Jimin thiết lập 3 kỷ lục cá nhân mới

Mới đây bản Vlive “오랜만이에요- lâu rồi không gặp!” của Jimin đã trở thành video được yêu thích nhất trên nền tảng này kể từ khi được thành lập. Video đã thu về 185,8 triệu lượt xem và hơn 3,19 tỷ lượt thích.

Mặc dù đã được phát sóng từ ngày 24/4/2018 nhưng video vẫn tiếp tục nhận về nhiều lượt xem và bình luận cho tới thời điểm hiện tại.

Jimin đơn thương độc mã mang về 3 kỷ lục cá nhân mới toanh-1Jimin đơn thương độc mã mang về 3 kỷ lục cá nhân mới toanh-2

Không chỉ dừng lại tại Vlive, Jimin tiếp tục chứng tỏ sức hút khi hastag #Jimin vượt hơn 15,7 tỷ lượt xem trên tiktok, lọt top 2 hastag được yêu thích, vượt qua cả diễn viên Ấn Độ Salman Khan – người giữ kỷ lục này trước đó mặc dù Jimin không hề có tài khoản Tiktok cá nhân.

Jimin đơn thương độc mã mang về 3 kỷ lục cá nhân mới toanh-3

Cuối cùng, về mảng âm nhạc, dựa vào xếp hạng hàng tuần Các Bài Hát Quốc Tế Hay Nhất của Billboard, bài hát solo Filter của Jimin đã xuất sắc giữ vị trí thứ 5, trụ vững tại BXH này trong 28 tuần. Filter cũng là bài hát solo tiếng Hàn có thứ hạng cao nhất trên BXH World Digital Song Sales.

Jimin đơn thương độc mã mang về 3 kỷ lục cá nhân mới toanh-4

SBS Gayo Daejeon 2020 bị hủy bỏ

Jimin đơn thương độc mã mang về 3 kỷ lục cá nhân mới toanh-5

Theo như tin tức độc quyền từ Ilgan Sports, SBS gửi thông báo đến các nghệ sĩ rằng chương trình âm nhạc SBS Gayo Daejeon 2020 sẽ không được tổ chức trong năm nay do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 tại Hàn.

Thay vào đó SBS đã quyết định kéo dài chuỗi concert 2020 Super ON:TACT để lấp vào chỗ trống của SBS Gayo Daejeon.

Jimin đơn thương độc mã mang về 3 kỷ lục cá nhân mới toanh-6

Như vậy Gayo Daejeon của đài SBS là lễ hội âm nhạc đầu tiên buộc phải hủy bỏ trong năm nay trong số 3 lễ hội âm nhạc lớn (MBC‘s Gayo Daejejeon, and KBS‘s Gayo Daechukje).

KCON:TACT mùa 2 tiết lộ dàn line up đầu tiên

Vào đầu tháng 9 , CJ ENM và KOCCA chính thức xác nhận mùa tiếp theo của KCON:TACT 2020 sẽ được tổ chức từ 16/10 đến 25/10, mùa đầu tiên của chương trình đã được tổ chức vào tháng 6 vừa qua.

Jimin đơn thương độc mã mang về 3 kỷ lục cá nhân mới toanh-7

KCON:TACT 2020 là một chuối các concert online đi qua tất cả các thành phố trên thế giới trong mùa dịch thay vì các buổi hòa nhạc trực tiếp như mọi năm.

Vào ngày 23/9, KCON GLOBAL thông báo qua tài khoản Twitter rằng Park Ji Hoon, MAMAMOO, KARD, Ha Sung Woon, LOONA, Sunmi và AB6IX là những cái tên xác nhận sẽ trình diễn trong KCON:TACT mùa 2.

Jimin đơn thương độc mã mang về 3 kỷ lục cá nhân mới toanh-8Jimin đơn thương độc mã mang về 3 kỷ lục cá nhân mới toanh-9Jimin đơn thương độc mã mang về 3 kỷ lục cá nhân mới toanh-10

Cùng chờ xem liệu những Idol nào sẽ tiếp tục góp mặt tại những đêm nhạc này?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-mot-minh-lap-nen-ky-luc-ca-nhan-moi-n-236475.html

Jimin MAMAMOO

Tin tức mới nhất