Jimin rời xa cuộc sống có internet, suy sụp tinh thần sau biến cố

Bài đăng của Dispatch cho thấy rõ scandal giữa hai nữ ca sĩ, đồng thời chứng minh Jimin không xấu xa như lời tố cáo một chiều từ phía Mina.

Mới đây, Jimin (cựu trưởng nhóm AOA) thu hút sự chú ý sau khi xuất hiện trên chương trình Second World của đài jTBC. Đây cũng là chương trình đánh dấu sự trở lại của Jimin sau hơn 2 năm tạm dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật.

Jimin rời xa cuộc sống có internet, suy sụp tinh thần sau biến cố-1

Nói về khoảng thời gian khó khăn, Jimin trải lòng: "Suốt một thời gian dài tôi không gặp ai, thậm chí còn không bật đèn ở nhà. Tôi sống mà không có internet trong vài tháng, mất ngủ và không thể làm gì cả.

Tôi bị sụt cân và chỉ còn 39kg, chị gái tôi đã đến và chăm sóc cho tôi. Có một lần tôi đi câu cá và cảm thấy quên hết mọi vướng bận cuộc đời, trải nghiệm đó thực sự rất tuyệt. Lúc đó tôi nghĩ rằng mình cần phải làm lại từ đầu".

Nói về lý do quay trở lại, cô nói: "Khi tôi nghỉ ngơi, tôi nghĩ tôi muốn hát trở lại, và chương trình này sẽ là một cơ hội tốt cho tôi. Tôi vẫn cần phải cẩn thận trong mọi việc". Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Tôi tin rằng nếu tôi bắt đầu lại và làm việc chăm chỉ, tôi  có thể nhận được tình yêu thương của mọi người một lần nữa".

Tháng 7/2020 cựu thành viên nhóm nhạc AOA Mina tuyên bố lý do cô rời nhóm vì bị Jimin bắt nạt suốt 10 năm. "Tôi thấy mình như bị hủy hoại, thậm chí nhiều lần cố tự tử vì người chị đó" - Mina nói trên mạng xã hội

Jimin rời xa cuộc sống có internet, suy sụp tinh thần sau biến cố-2
Mina (bên trái) và Jimin từng hoạt động chung nhóm AOA

Mina nhiều lần đăng tải hình ảnh cắt cổ tay lên mạng xã hội, cho thấy cô gặp vấn đề sức khỏe về tinh thần. Lời tố cáo của Mina khiến cho AOA đi đến bờ vực sụp đổ, nhóm tan rã, trong khi đó trưởng nhóm Jimin lên tiếng xin lỗi và tạm rút lui khỏi ngành giải trí.

Trên trang cá nhân của Jimin tràn ngập những bình luận tiêu cực từ phía netizens.

Tưởng chừng sự việc đã kết thúc thế nhưng hơn 1 năm sau đó, Mina vẫn nhiều lần đay nghiến, chỉ trích Jimin và các thành viên AOA. Cô thực hiện nhiều hành động tiêu cực, có dấu hiệu bất ổn về tâm lý

Đến tháng 9/2021, trang truyền thông Dispatch đăng tải loạt tin nhắn giữa Mina và Jimin, khẳng định Jimin nhiều lần xin lỗi nhưng Mina lại lờ đi và cố tình khiến sự việc thêm trầm trọng.

Bài đăng của Dispatch khiến công chúng một lần nữa nhìn lại scandal giữa hai nữ ca sĩ, đồng thời thấy được Jimin không hề xấu xa như những lời tố cáo một chiều từ phía Mina. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-song-khong-co-internet-suy-sup-sau-bien-co-n-318911.html

bắt nạt Jimin (AOA)

Tin tức mới nhất