Lý do khiến Jin từng bị lên cơn đau tim khiến fan muốn độn thổ

Màn bóc phốt anh Jin từ RM lại giúp fan có thêm những tràng cười té ghế.

Đời sống anh em nhà BTS sớm được biết đến là cả một bầu trời lầy lội, dư muối, biết cả sau mông nhau có vết bớt hay không...Vì lẽ này, việc họ troll nhau giữa bàn dân thiên hạ không còn là chuyện gì quá xa lạ.

Trong buổi Vlive mới đây của bộ 3 Jin, RM, Jimin, fan lại có dịp lưu máy thêm câu chuyện cười muốn trầm cảm với anh em nhà này khi anh cả Jin bị RM bóc phốt.

Lý do khiến Jin từng bị lên cơn đau tim khiến fan muốn độn thổ-1

Chuyện là RM bỗng cà khịa Jin khi hỏi: “Anh Jin, anh gần đây hình như bị đau tim khi đang tắm phải không?”. Ngay khi nghe câu hỏi, anh già chỉ biết cười ngại.

Lý do khiến Jin từng bị lên cơn đau tim khiến fan muốn độn thổ-2

Thế nhưng, RM không có ý định dừng lại ở đó, người anh em kể tiếp: “Anh ấy gọi mình xong bảo: ‘RM, anh suýt bị đau tim đấy’, mình hỏi tại sao lại thế thì các bạn có biết anh ấy anh nói gì với mình không?”.

Lý do khiến Jin từng bị lên cơn đau tim khiến fan muốn độn thổ-3

Câu trả lời của Jin theo lời kể từ RM khiến fan muốn độn thổ thay Idol vì độ tự luyến “level max”: “Anh ấy bảo là: anh nhìn vào gương và sốc luôn khi thấy mình đẹp trai kinh khủng, anh suýt đau tim luôn đó”.

Lý do khiến Jin từng bị lên cơn đau tim khiến fan muốn độn thổ-4

Màn bóc phốt khiến anh cả xấu hổ trách móc em đôi chút: “Đừng có mà khai hết trên live thế chứ”, sau đó vội vàng giải thích: “Lúc tắm xong ấy, tóc mình đang ướt thế nên mình vuốt nó lên. Hiện ngay ra trên gương là cái bản mặt đẹp trai nức lòng luôn các bạn ạ. Lúc đấy mình nghĩ: đúng là điên thật mà, làm sao mà cậu có thể đẹp đến mức đấy, Jin à cậu đẹp lên từng ngày luôn đó”.

Lý do khiến Jin từng bị lên cơn đau tim khiến fan muốn độn thổ-5

Cho những ai chưa biết thì đây là bệnh mãn tính không có thuốc chữa của riêng anh cả BTS, nhưng vẫn phải công nhận Jin cũng chỉ đang nói thật mà thôi. Ai rồi cũng sẽ phải công nhận vẻ đẹp như tạc tượng ấy!

Lý do khiến Jin từng bị lên cơn đau tim khiến fan muốn độn thổ-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/leader-bts-tiet-lo-ly-do-jin-len-con-dau-tim-n-254817.html

BTS idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao