Jisoo 'tám' vu vơ nhưng bị fan gài làm lộ luôn cả kế hoạch comeback của BLACKPINK

Những thông tin mà Jisoo vừa hé lộ khiến người hâm mộ BLACKPINK đang "đứng ngồi không yên".

Thời gian gần đây, thông tin về màn comeback của BLACKPINK đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sau thời gian dài vắng bóng kể từ lần comeback gần nhất với Lovesick Girls, dù đã tổ chức thành công concert online THE SHOW vào đầu năm 2021, song các BLINKs (fandom của BLACKPINK) cũng như người yêu nhạc toàn cầu vẫn rất mong chờ được thưởng thức âm nhạc mới từ các cô gái. Chính bởi điều đó mà thông tin comeback của girlgroup nhà YG Entertainment luôn là thông tin được quan tâm hàng đầu. 

Jisoo tám vu vơ nhưng bị fan gài làm lộ luôn cả kế hoạch comeback của BLACKPINK-1
BLACKPINK đang được chờ đợi sẽ comeback nửa cuối 2021

Hôm qua (11/7), người hâm mộ đã nhận được thông tin cực chất lượng về màn comeback sắp tới của nhóm. Đáng chú ý, thông tin này đến từ chính thành viên Jisoo trực tiếp nhá hàng. "Thính" chất lượng thế này sao mà người hâm mộ có thể bỏ qua đây?

Jisoo tám vu vơ nhưng bị fan gài làm lộ luôn cả kế hoạch comeback của BLACKPINK-2
Jisoo lại spoil cái gì đấy?

Cụ thể, nữ idol đã có màn giao lưu cùng fan trên nền tảng CH (một nền tảng tương tác trực tiếp giữa fan và idol). Có người hâm mộ đã hỏi Jisoo rằng "Mục tiêu của bạn nửa cuối 2021 là gì?". Câu hỏi tưởng chừng như vô thưởng vô phạt này đã lập tức nhận được câu trả lời của Jisoo. Cô nàng không ngần ngại trả lời bạn fan rằng "Comeback và gặp gỡ các BLINK, các sự kiện fansign,... Mình muốn thực hiện những điều đó, chắc chắn sẽ vui lắm đây!"

Jisoo tám vu vơ nhưng bị fan gài làm lộ luôn cả kế hoạch comeback của BLACKPINK-3
Bình luận của Jisoo tương tác với fan
Jisoo tám vu vơ nhưng bị fan gài làm lộ luôn cả kế hoạch comeback của BLACKPINK-4
Jisoo ngầm xác nhận BLACKPINK sẽ comeback nửa cuối 2021

Khi đọc bình luận này của Jisoo, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và vô cùng thích thú khi được trực tiếp chính chủ cho biết thông tin như vậy. Dù chưa có thông tin chính thức về màn comeback của nhóm, nhưng người hâm mộ biết rằng chắc hẳn BLACKPINK đã phải có kế hoạch tái xuất trong năm nay, nên Jisoo mới tự tin đặt mục tiêu như vậy. Chưa biết ngày tháng năm nào nhóm sẽ comeback, nhưng chỉ nghe vậy thôi mà các fan cũng đã rất rạo rực rồi phải không nào?

Jisoo tám vu vơ nhưng bị fan gài làm lộ luôn cả kế hoạch comeback của BLACKPINK-5
Dự án solo của Lisa và BLACKPINK comeback đang khiến các fan rạo rực!

Không ít người hâm mộ cho rằng câu hỏi này của fan cũng chính là để "gài" Jisoo. Nếu như hỏi rằng "Khi nào BLACKPINK comeback?" thì có lẽ câu trả lời nhận được sẽ đại loại như "Hãy chờ đợi thêm nhé", "Điều này là bí mật mình không spoil được đâu!". Nhưng nhờ có sự nhanh trí của người hâm mộ mà thông tin quan trọng đã được hé lộ rồi. 

Jisoo tám vu vơ nhưng bị fan gài làm lộ luôn cả kế hoạch comeback của BLACKPINK-6
BLACKPINK khi phát hiện ra Jisoo đã bị fan "gài"!

Người hâm mộ để lại nhiều bình luận về phát ngôn mới nhất này của Jisoo:

- Những gì thắc mắc của các thành viên nhóm hay cả nhóm hãy hỏi bà hoàng spoil Kim Jisoo! Sẵn mọi người hãy hỏi về phim.

- Mốt ai muốn biết gì liên quan tới BLACKPINK đừng gửi mass email YG nha mọi người, mình cứ bình luận hỏi Jisoo đủ đáng tin rồi.

- Có khi nào YG kia rớt tầm trung rồi giờ Jisoo trở thành người làm việc PR, tung thính không haha! Lisa solo là Jisoo bảo thế, tháng 7 gặp nhau nhiều lại là vì Jisoo bảo thế, BLACKPINK comeback cũng là do Jisoo bảo thế haha!

- Nữ hoàng spoil nhưng không bao giờ spoil Snowdrop...

- Chủ comment hỏi khéo quá đi!

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/jisoo-tam-vu-vo-nhung-bi-fan-gai-lam-lo-luon-ca-ke-hoach-comeback-cua-blackpink-roi-day-nay-22021117225541895.htm

Jisoo Black Pink

Tin tức mới nhất