Lý do Jisoo BlackPink không hát OST phim đầu tay của chính mình

Trong tương lai, người hâm mộ đang mong chờ Jisoo tái xuất cùng nhóm BlackPink với sản phẩm âm nhạc mới.

Thời gian qua, Jisoo (BlackPink) để lại nhiều ấn tượng thông qua vai diễn của mình trong phim Snowdrop. Đây được xem là màn debut chính thức của Jisoo ở lĩnh vực diễn xuất.

Cũng đã có rất nhiều khán giả thắc mắc vì sao cô nàng không hát nhạc phim cho bộ phim của mình. Và thắc mắc này đã được Jisoo giải đáp gần đây.

Lý do Jisoo BlackPink không hát OST phim đầu tay của chính mình-1

Theo đó, trong một buổi livestream gần đây, Jisoo đề cập về chuyện hát OST cho bộ phim Snowdrop. Jisoo cho biết cô đã từ chối không hát OST Friend cho phim. Lý do được cô nàng tiết lộ là vì muốn các fan dành sự tập trung nhiều nhất có thể cho phim cũng như vai diễn của cô trong bộ phim đầu tay này. 

Jisoo chia sẻ: "Tôi nhận được yêu cầu hát nhạc phim cho Snowdrop nhưng mình đã từ chối. Tôi nghĩ rằng nếu mình phát hành OST thì các fan sẽ không tập trung hoàn toàn vào bộ phim. Tôi muốn khán giả ấn tượng với Youngro (vai diễn của cô) vì đó là Youngro mà thôi. Sau đấy thì đạo diễn đã tôn trọng quyết định của tôi". 

Lý do Jisoo BlackPink không hát OST phim đầu tay của chính mình-2

Quả thật, nữ idol đã để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên và truyền đạt cảm xúc. Trong tương lai, người hâm mộ đang mong chờ Jisoo tái xuất cùng nhóm BlackPink với sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2022 này. 

Lý do Jisoo BlackPink không hát OST phim đầu tay của chính mình-3

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/li-do-jisoo-black-pink-khong-tham-gia-hat-ost-bo-phim-dau-tay-cua-min-202202071031482203.html

Jisoo BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất