Jisoo và Tzuyu đổi gió style soái tỷ: Ai khí chất hơn?

Hai mỹ nhân đình đám Kpop gây choáng khi thay đổi hình tượng sang soái tỷ khiến người xem bất ngờ vì visual đỉnh cao.

Vốn theo đuổi phong cách nền nã, dịu dàng, Tzuyu và Jisoo khiến khán giả bất ngờ khi thay đổi hình tượng sang style soái tỷ. Diện mạo mới của 2 visual hàng đầu Kpop gây ấn tượng mạnh trong lòng công chúng.

Tzuyu sang trọng, quý phái

Jisoo và Tzuyu đổi gió style soái tỷ: Ai khí chất hơn?-1
Mái tóc búi cao, tô son nổi bật, outfit gồm áo sơ mi trắng và chân váy bút chì, Tzuyu toát lên khí chất ngời ngời. Fan thích thú bởi người đẹp hoàn toàn chinh phục được phong cách mới mẻ này.

Jisoo và Tzuyu đổi gió style soái tỷ: Ai khí chất hơn?-2
Hóa thành "soái tỷ", mỹ nhân TWICE xứng đáng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Đặc biệt, trong đợt nhá hàng comeback của nhóm, Tzuyu càng khẳng định vẻ đẹp như nữ chủ tịch.

Jisoo và Tzuyu đổi gió style soái tỷ: Ai khí chất hơn?-3
Trong những khoảnh khắc khác, Tzuyu cũng khiến netizen "bấn loạn" với tạo hình thành đạt. Cô ít khi diện set đồ công sở nhưng mỗi lần khoác lên mình đều toát vẻ ngoài vừa sang trọng vừa lịch thiệp.

Jisoo lạnh lùng, cool ngầu

Jisoo gắn liền với hình ảnh xinh đẹp, dịu dàng tựa như nàng thơ. Thế nhưng, có đôi lần thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK đã "đổi gió" với phong cách trái ngược mang khí chất của "soái tỷ" gây mê hoặc khán giả.

Jisoo và Tzuyu đổi gió style soái tỷ: Ai khí chất hơn?-4
Jisoo diện áo blazer mang vẻ chững chạc, từng đường nét đều cực kì ''chanh sả''.

Jisoo và Tzuyu đổi gió style soái tỷ: Ai khí chất hơn?-5
Mỹ nhân BLACKPINK khoe trọn sắc vóc và thần thái hút hồn người xung quanh, liên tục nhận được ''cơn mưa'' lời khen. Mỗi lần Jisoo diện blazer lại gây ''chấn động" vì vừa kiêu sa lại pha chút lạnh lùng.

Jisoo và Tzuyu đổi gió style soái tỷ: Ai khí chất hơn?-6
Khác hẳn vẻ ngoài "bánh bèo", nét đẹp nữ tính thường thấy, "chị cả" BLACKPINK đã thiên biến vạn hóa để trông quyền lực hơn.

Jisoo và Tzuyu đổi gió style soái tỷ: Ai khí chất hơn?-7
Để kiểu tóc thẳng, màu đen truyền thống cùng tông trang điểm nhẹ nhàng thì Jisoo vẫn được khen ngợi. Những outfit blazer, áo vest khơi gợi vẻ đẹp "soái tỷ" được Jisoo áp dụng thành công mĩ mãn.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jisoo-va-tzuyu-doi-gio-style-soai-ty-ai-khi-chat-hon-n-283328.html

Jisoo Tzuyu Mix đồ

Tin tức mới nhất