Jiyeon (T-ara) bị đe dọa ám sát

Cảnh sát buộc phải vào cuộc sau khi Jiyeon (T-ara) bị đe dọa tính mạng bởi một tài khoản nặc danh trên mạng xã hội.

Mới đây, công ty của Jiyeon (T-ara) đã phải làm việc với phía cảnh sát sau khi nữ thần tượng bị đe dọa tính mạng trên mạng xã hội.

Được biết, một tài khoản ẩn danh trên Twitter đã đăng một loạt bài viết ám chỉ việc ám sát Jiyeon. Tài khoản này cho biết có thể kiểm soát được cuộc sống của nữ thần tượng, đồng thời nêu rõ thời gian sẽ tấn công Jiyeon.

Cuối cùng, tài khoản này còn đăng lại một bức ảnh của Jiyeon, và viết một loạt các con số "0 và 1" được đánh vần là "Blood" trong bảng chữ cái ASCII.

Jiyeon (T-ara) bị đe dọa ám sát-1
Tài khoản nặc danh đe dọa Jiyeon

Theo nguồn tin tiếc lộ, Jiyeon đang trong tình trạng sốc và vô cùng hoảng sợ khi bị đe dọa. Tài khoản nặc danh này hiện cũng đã bị Twitter tạm ngưng hoạt động.

Trước biến cố, công ty quản lý Park Parents đã tuyên bố sẽ hành động để bảo vệ Jiyeon. Đại diện công ty cho biết đã báo cáo vụ án cho cảnh sát để điều tra và nghiêm trị những kẻ coi thường pháp luật.

Jiyeon (T-ara) bị đe dọa ám sát-2

Park Jiyeon sinh năm 1993, là nữ ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng xứ Hàn. Năm 2009, cô từng ra mắt trong nhóm nhạc nữ đình đám T-ara do MBK Entertainment thành lập và quản lý. 

Jiyeon còn được biết tới với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Dream High, Cao thủ học đường...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jiyeon-tara-bi-de-doa-am-sat-n-252863.html

Jiyeon (T-ara) Sao Hàn

Tin tức mới nhất