Jo Jung Suk lên chức bố, Gummy đang mang thai con đầu lòng sau 1 năm kết hôn!

Gummy và Jo Jung Suk đang mong chờ đứa con đầu lòng.

Theo báo cáo độc quyền từ Daily Sports vào chiều ngày 6/1, một nguồn tin từ công ty quản lý C-JeS Entertainment của “nữ hoàng nhạc phim” Gummy đã xác nhận: “Sự thật là Gummy đang mang thai”.

Họ tiếp tục giải thích: “Cả Jo Jung Suk và Gummy đều đang rất hạnh phúc mong đợi đứa con đầu lòng. Thai nhi đã được bảy tuần và vì cô ấy đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ, nên sẽ giảm thiểu các hoạt động và tập trung vào việc đưỡng thai trong thời gian hiện tại. Chúng tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ cùng những lời chúc nồng nhiệt từ các bạn”.

Jo Jung Suk lên chức bố, Gummy đang mang thai con đầu lòng sau 1 năm kết hôn!-1

Trước đó,  trong lễ trao giải SBS Drama Awards 2019, Jo Jung Suk đã khóc khi nhận giải và chia sẻ: “Tôi không nói về vấn đề này công khai. Tôi đã bận rộn với các chương trình cuối năm của mình, nhưng vợ tôi – Ji Yeon (tên thật của Gummy) đã ủng hộ tôi đến cùng”.

Jo Jung Suk lên chức bố, Gummy đang mang thai con đầu lòng sau 1 năm kết hôn!-2

Vào tối ngày 5/1 vừa qua, Gummy cũng đã thắng giải nhạc phim tại Lễ trao giải Golden Disc lần thứ 34. Qua đó, cô ấy cũng đã thể hiện tình cảm với Jo Jung Suk: “Tôi cảm thấy như lần đầu tiên tôi nói về chuyện này ở đây, nhưng tôi muốn nói lời cảm ơn đến người chồng thân yêu của tôi, người luôn khiến tôi cảm thấy tốt hơn khi là một người vợ và là một ca sĩ”.

Jo Jung Suk lên chức bố, Gummy đang mang thai con đầu lòng sau 1 năm kết hôn!-3

Jo Jung Suk và Gummy bắt đầu hẹn hò vào năm 2013 sau khi gặp gỡ thông qua một người quen. Họ bắt đầu công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2015. Vào tháng 10/2018, cặp đôi lên duyên vợ chồng sau 5 năm hẹn hò và hiện đang mong đợi đứa con đầu lòng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/gummy-xac-nhan-mang-thai-sau-hon-1-nam-ket-hon-voi-jo-jung-suk-6770237.html

Gummy jo jung suk

Tin tức mới nhất