10 sao Hàn sở hữu ngoại hình đẹp xuất sắc ngay từ khi còn nhỏ

Song Hye Kyo, Kim Yoo Jung hay Kim So Hyun đều sở hữu ngoại hình đẹp từ bé, chứng minh đẳng cấp nhan sắc không hề dao kéo.

"Sao nhí xinh nhất xứ Hàn" Kim Yoo Jung luôn lọt top những ngôi sao trẻ sở hữu ngoại hình xuất sắc nhất. Gia nhập làng giải trí từ khi còn nhỏ, Kim Yoo Jung đã gây ấn tượng với khuôn mặt đáng yêu, đôi mắt to tròn lấp lánh.

2sao.vn | Photobook

IU được nhận xét là ngôi sao toàn diện của làng giải trí xứ kim chi. Không chỉ nổi bật ở lĩnh vực âm nhạc, năm qua IU tiếp tục ghi điểm ở lĩnh vực diễn xuất với "Khách sạn ánh trăng". IU sở hữu gương mặt bầu bĩnh, ngây thơ, cùng khung xương nhỏ giúp cô trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật 26.

2sao.vn | Photobook

Nam Joo Hyuk là mỹ nam trẻ đang lên với các tác phẩm "Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo", "Cô dâu thuỷ thần"... Xuất thân là một người mẫu của YGK-Plus, Joo Hyuk sở hữu chiều cao 1m88 cùng gương mặt sắc sảo, không góc chết.

2sao.vn | Photobook

Trong năm 2019, ngôi sao sinh năm 1996 Kim Hye Yoon nổi lên như một hiện tượng nhờ vào hai bộ phim đình đám "Sky Castle" và "Extraordinary You". Nhiều khán giả nhận xét rằng Hye Yoon hồi nhỏ thậm chí có phần xinh xắn hơn cả thời điểm hiện tại.

2sao.vn | Photobook

Một sao nhí khác cũng sở hữu nhan sắc nổi bật từ nhỏ đó là "em gái mưa" Kim So Hyun. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm lên 10, có thể thấy ngoại hình So Hyun không mấy thay đổi mà ngày càng trưởng thành, nữ tính hơn.

2sao.vn | Photobook

Nếu Lee Sung Kyung hiện tại nổi tiếng nhờ vẻ ngoài sexy thì Lee Sung Kyung hồi nhỏ lại vô cùng đáng yêu, ngọt ngào. Cô cũng được cư dân mạng khẳng định là ngôi sao sở hữu gương mặt "cân" mọi tạo hình.

2sao.vn | Photobook

Kim Ji Soo không nổi tiếng về nhan sắc mỹ nam, thế nhưng anh chàng lại vô cùng ăn hình nhờ đôi mắt một mí đặc trưng. Nam diễn viên được khen quyến rũ với gương mặt góc cạnh cùng thần thái người mẫu từ bé.

2sao.vn | Photobook

"Phó chủ tịch" Park Seo Joon từng chia sẻ hình ảnh hồi ẵm ngửa của mình lên trang cá nhân. Dù nhiều năm trôi qua thì gương mặt điển trai của anh vẫn là thứ không hề thay đổi.

2sao.vn | Photobook

"Người đẹp khóc" Choi Ji Woo chứng minh đẳng cấp nhan sắc trường tồn trong loạt ảnh từ bé đến lớn. Cho đến hiện tại khi đã 44 tuổi, cô vẫn được nhắc tới là một trong những biểu tượng sắc đẹp của điện ảnh Hàn.

2sao.vn | Photobook

Bộ ba Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun và Song Hye Kyo được nhắc tới như "tam giác vàng" của Kbiz. Ngôi sao "Hậu duệ mặt trời" xinh đẹp nổi bật từ nhỏ với đôi mắt to tròn cùng gương mặt phúc hậu. Nhờ không đụng chạm dao kéo mà cho đến nay Song Hye Kyo vẫn giữ được gương mặt trẻ trung cùng làn da mịn màng.

2sao.vn | Photobook

Kim So Hyun Lee Sung Kyung Sao Hàn Song Hye Kyo Kim Yoo Jung