Johnathan Hạnh Nguyễn: Ông bố tỷ phú ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã dạy các con một bài học xuất sắc, tiền không phải là tất cả trong mối quan hệ gia đình.

Là một tỷ phú có tiếng trong giới doanh nhân, ông Johnathan Hạnh Nguyễn có 8 người con với 2 người vợ. Không chỉ giàu có, ông còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi hết mực chiều chuộng, quan tâm các con của mình. 

Một năm trước, chuyện ông Johnathan Hạnh Nguyễn thuê chuyên cơ 10 tỷ đưa con gái Tiên Nguyễn về Việt Nam chữa trị COVID-19 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mãi đến gần đây, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn mới có những trải lòng về quyết định lúc đó của mình.


Chuyện phía sau chuyên cơ 10 tỷ đưa ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn về nước: "Không phải là mình có tiền nhưng con nói chỉ muốn chết thôi".

Ông Johnathan nói: "Cách đây 1 năm, con gái tôi đã trở về nước. Khi ấy, cháu ở bên Anh. Lúc đầu, chưa có triệu chứng bệnh, cháu còn vui vẻ ca hát. Nhưng đến khi phổi bị virus lan trắng rồi, cháu chính thức gục ngã. Cả gia đình giấu tôi chuyện đó bởi khi ấy tôi 71 tuổi rồi, không còn trẻ khỏe nữa. 

Nghe con gái tâm sự không thở được và nó chỉ muốn chết, tôi rất lo lắng. Không phải lắm của nhiều tiền đâu nhưng tôi đã quyết định điều chuyên cơ mang con gái về.

Nhập viện, các bác sĩ nói nếu để quá 24 giờ nữa là không thể cứu được. Đó là phúc đức của gia đình tôi.

Cảm ơn bác sĩ Phong đã trực tiếp cứu con tôi. Cảm ơn giám đốc và toàn bộ y bác sĩ của bệnh viện đã điều trị cho con gái tôi".

Johnathan Hạnh Nguyễn: Ông bố tỷ phú ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp-1
Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ và con gái Tiên Nguyễn

Không chỉ yêu thương con gái Tiên Nguyễn, vị tỷ phú cũng thể hiện mình là người có trái tim rất nhân hậu và ấm áp với những người xung quanh. Điển hình như trong việc đối xử với bạn gái của con trai - Linh Rin.

Người yêu của Phillip Nguyễn từng khiến netizen ghen tị khi đăng hình ảnh được bố chồng tương lai gửi quà với lời nhắn: "Gửi Phillip Nguyễn và Linh Rin, từ bố với rất nhiều yêu thương. Giữ sức khỏe nhé!". 

Hay có lần, Phillip Nguyễn đăng tải món quà là chai nước súc miệng do ông Johnathan Hạnh Nguyễn dành tặng Linh Rin, kèm theo đó là dòng chữ viết tay với nội dung: “Gửi đến Linh một món quà nhỏ từ gia đình bác. Cảm ơn cháu vì đã chăm sóc con trai bác".

Johnathan Hạnh Nguyễn: Ông bố tỷ phú ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp-2
Những lời nhắn được viết tay siêu dễ thương của ông bố tỷ phú gửi đến các con

Đặc biệt đợt Tết Nguyên đán vừa qua, Linh Rin về Hà Nội ăn Tết. Đến mãi khi trở vào Sài Gòn, cô xúc động khi thấy ông Johnathan Hạnh Nguyễn có giữ lì xì cho mình, còn viết tên rồi dán lên phong bao rất cẩn thận. 

Johnathan Hạnh Nguyễn: Ông bố tỷ phú ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp-3
Người đẹp đăng ảnh 2 chiếc phong bao lì xì ghi bằng chữ viết tay "Phillip" và "Linh"

Johnathan Hạnh Nguyễn: Ông bố tỷ phú ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp-4
Không ít lần Lin Rin nhận được 1 thùng đồ ăn do bố bạn trai gửi thế này

Là gia đình hào môn bậc nhất tại Việt Nam, cuộc sống của các thành viên trong ngôi nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn luôn nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hơn hết, cách ông bố tỷ phú này ở bên, quan tâm, chiều chuộng các con mình chính là điều khiến nhiều người yêu mến ông.

Johnathan Hạnh Nguyễn: Ông bố tỷ phú ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp-5
Linh Rin có mối quan hệ tốt với gia đình tỷ phú

Johnathan Hạnh Nguyễn: Ông bố tỷ phú ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp-6
Gia đình tỷ phú luôn xuất hiện với hình ảnh sum vầy, ấm áp

Johnathan Hạnh Nguyễn: Ông bố tỷ phú ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp-7
Bố chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà rất thoải mái bên các con.

Johnathan Hạnh Nguyễn: Ông bố tỷ phú ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp-8
Là một người giàu có nức tiếng, nhưng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn rất chăm chụp ảnh cùng các con mình

xJohnathan Hạnh Nguyễn: Ông bố tỷ phú ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp-9
Ông luôn nở nụ cười tươi mỗi lần selfie cùng gia đình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/johnathan-hanh-nguyen-ong-bo-ty-phu-ben-ngoai-nhieu-tien-ben-trong-co-trai-tim-am-ap-khien-ai-cung-tan-chay-162212004104506869.htm

Johnathan Hạnh Nguyễn Tiên Nguyễn

Tin tức mới nhất