Johnny Đặng lắc dây chuyền gần 7 tỷ vừa nhắn nhủ Khoa Pug

Đoạn clip cũ của Johnny Đặng đã bị đào lại.

Ồn ào nghỉ chơi của Khoa Pug và Johnny Đặng vẫn là một trong những câu chuyện khiến hội hóng hớt quan tâm thời gian vừa qua. Phần lớn lý do là bởi 2 nhân vật này đều rất nổi tiếng với netizen.

Trong khi đó, Khoa Pug im lặng từ đầu đến cuối thì Johnny Đặng lại không ngại nhắc đến hot YouTuber, khẳng định "không hài lòng cách cư xử của Khoa".

Và mới đây, một đoạn clip của Johnny Đặng nhắc đến Khoa Pug lại bất ngờ được netizen chia sẻ lại. 


Tỷ phú kim cương Johnny Đặng gọi tên Khoa Pug

Trong đoạn clip "ông vua" kim hoàn vừa cầm sợi dây chuyền vàng siêu to khổng lồ lắc qua lắc lại vừa nhắn gửi hot YouTuber: "Cái này là bữa Khoa Pug ha, Khoa Pug có thử rồi mà ảnh chưa có tiền mua nổi. Haha. Nghe 'hông' Khoa Pug? Bữa nào có tiền gọi lại mình làm cái khác ha?".

Johnny Đặng lắc dây chuyền gần 7 tỷ vừa nhắn nhủ Khoa Pug-1
Johnny Đặng cầm sợi dây chuyền siêu to trên tay

Tuy nhiên đây không phải là chia sẻ mới nhất của Johnny Đặng. Được biết tỷ phú kim cương đã đăng tải đoạn clip này lên kênh YouTube từ khoảng 3 tháng trước - thời điểm vẫn còn "anh anh em em" với Khoa Pug.

Cũng trong clip, Johnny Đặng còn chia sẻ trị giá của sợi dây chuyền là khoảng 296.000 USD (khoảng 6,7 tỷ đồng) với gần 150 carat kim cương.

Về phần Khoa Pug, anh chàng cũng từng sắm 1 sợi dây chuyền kim cương của Johnny Đặng, giá 31.000 USD (khoảng 700 triệu đồng). Trong món đồ của Khoa Pug, nổi bật nhất là viên kim cương 2 carat 8,1 li "nước D", giá 19.000 USD (khoảng 450 triệu).

Johnny Đặng lắc dây chuyền gần 7 tỷ vừa nhắn nhủ Khoa Pug-2
Johnny Đặng cầm trên tay sợi dây chuyền của Khoa Pug

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/johnny-dang-vua-noi-vua-lac-soi-day-chuyen-gan-7-ty-nghe-hong-khoa-pug-bua-nao-co-tien-goi-lai-cho-minh-162212111204058175.htm

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất