Tỷ phú Johnny Đặng tuyên bố 'không hài lòng' cách cư xử Khoa Pug

Cuối cùng, tỷ phú kim cương cũng lên tiếng nói rõ về tình bạn thân thiết với Khoa Pug.

Liên quan đến vụ tỷ phú kim cương Johnny Đặng nghỉ chơi với Khoa Pug hồi đầu tháng 11 vừa qua, mới đây người trong cuộc đã có những phản hồi. Theo đó, trong lần livestream mới đây, ông hoàng kim cương đã có những nhận xét về "anh bạn thân".

Tỷ phú Johnny Đặng tuyên bố không hài lòng cách cư xử Khoa Pug-1
Bộ 3 Johnny Đặng, Khoa Pug và Vương Phạm (tính từ trái qua).

"Thật sự tôi rất thân thiện, ai gặp tôi là biết. Chứ 2 người bạn Việt Nam đó (ý chỉ Khoa Pug và Vương Phạm) tôi mới biết mấy tháng. 

Với tôi, bạn thân thiết là bạn thân nhiều năm, tôi ăn nhậu, nói chuyện hàng ngày nhưng không bao giờ đăng lên mạng xã hội. Còn bạn ngoài xã hội thì ai tôi cũng chơi vì 'thêm bạn, bớt thù'. 

Tôi đính chính mối quan hệ đấy (ý chỉ quan hệ với Khoa) là thân trên bề ngoài, trên xã giao. Tôi không hài lòng cách cư xử của Khoa. Tuy nhiên đó là sự lựa chọn, cách làm ăn của mọi người. Tôi tôn trọng quyết định của họ", ông bố 2 con nói.

Tỷ phú Johnny Đặng tuyên bố không hài lòng cách cư xử Khoa Pug-2

Chia sẻ mới đây của tỷ phú kim cương nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Johnny Đặng tuyên bố chỉ là "bạn bè xã hội", "bạn xã giao" với Khoa Pug. Bởi trước đó, cả 2 thường xuất hiện cạnh nhau như hình với bóng.

Đặc biệt, việc khẳng định: "Tôi không hài lòng cách cư xử của Khoa" của vị tỷ phú khiến nhiều người cho rằng đây là một trong những lý do khiến họ nghỉ chơi.

Về phía Khoa Pug, thời gian gần đây anh vẫn đều đều cho ra clip cùng "cô bạn gái" người Nhật, không hề lên tiếng bất cứ điều gì về chuyện tình cảm sứt mẻ với Johnny Đặng.

Tỷ phú Johnny Đặng tuyên bố không hài lòng cách cư xử Khoa Pug-3

Chiều tối ngày 7/11, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng cạch mặt. Nguồn cơn bắt đầu từ việc cả hai thẳng tay xóa hết hình ảnh, clip xuất hiện bên nhau trước đó.

Khoa Pug thân thiết với Johnny Đặng kể từ khi sang Mỹ. Johnny Đặng từng nhận xét Khoa Pug còn trẻ nhưng đã chăm chỉ làm ăn, lại có tài năng nên muốn kết thân. Trong khi đó, nam Youtuber nổi tiếng cũng nói rằng mình rất ngưỡng mộ ''ông trùm kim cương''. 

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/johnny-dangnoi-ve-viec-cach-mat-khoa-pug-n-285534.html

Johnny Đặng Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao