Vì sao Khoa Pug và Johnny Đặng mỗi lần đi chung toàn mặc quần đùi?

Có thể bạn không để ý nhưng đây cũng là chi tiết trong các video của Khoa Pug và Johnny Đặng thường thấy.

Thông tin khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác tới bật ngửa gần đây chính là việc Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng dính nghi vấn "cạch mặt" nhau. Nguyên nhân xuất phát từ việc toàn bộ các vlog liên quan tới nhau được đăng trên kênh YouTube của cả hai đều bị ẩn sạch sẽ.

Ngoài ra, Johnny Đặng còn "thả tim" bình luận nói về việc Khoa Pug "chốt lời" nhanh gọn lẹ trong chuyện làm ăn của hai người nên đã nghỉ chơi với nhau.

Dù chưa biết có những tin đồn đang được rêu rao trên mạng có thật hay không, tuy nhiên, nhiều người vẫn đang tiếc nuối cho tình cảm của cả hai. Đặc biệt là những video Johnny Đặng và Khoa Pug quay chung đều có lượng tương tác khá khủng.

Vì sao Khoa Pug và Johnny Đặng mỗi lần đi chung toàn mặc quần đùi?-1
Khoa Pug và Johnny Đặng thời còn "anh anh em em"

Mới đây, một đoạn cắt từ vlog vi vu New York ở địa danh nổi tiếng tượng nữ thần tự do của Khoa Pug và Johnny Đặng bất ngờ được dân mạng đào lại dù nó đã biến mất khỏi YouTube.

Trong clip, điều trùng hợp xảy ra là cả Khoa Pug lẫn Johnny Đặng đều diện chung một style đó là áo phông trắng, đeo dây chuyền kim cương như 2 cái xích hạng nặng và điểm nhấn nằm ở chiếc quần đùi.

Nếu như Khoa Pug cho rằng chuyện mặc áo thun - quần đùi này chỉ đơn giản là để cho mát. Johnny Đặng dưới góc nhìn của một tỷ phú kim cương đã giải thích trước ống kính rằng: "Mục đích không phải trời nóng mà là để thấy bị cướp thì chạy cho nó lẹ, mình mặc quần đùi chạy cho nó lẹ thôi".

Vì sao Khoa Pug và Johnny Đặng mỗi lần đi chung toàn mặc quần đùi?-2
Hình ảnh của Khoa Pug và Johnny Đặng ở chuyến vi vu New York

Chuyện Johnny Đặng sợ cướp giật luôn là đề tài được netizen bàn tán trong các video thời còn thân thiết với Khoa Pug. Theo đó, vị tỷ phú kim cương này vì lúc nào cũng mang trong người khối tài sản khủng từ dây chuyền - đồng hồ có giá trị cao nên luôn phải có một anh vệ sĩ to cao đi kèm để bảo vệ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vi-sao-khoa-pug-va-johnny-dang-thoi-con-anh-anh-em-em-moi-lan-di-chung-toan-mac-quan-dui-162210911140708583.htm

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất