Scandal 'đếm không xuể' của Jolie Nguyễn

Jolie Nguyễn từng vướng ồn ào cạch mặt bạn thân Kỳ Duyên, vô cớ tố Lam Cúc giật bồ, rich kid dởm, dìm hàng mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay"...

Chiều 12/7, showbiz Việt chấn động với thông tin Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an triệt phá đường dây hoa hậu, người mẫu, diễn viên bán dâm.

Thông tin ban đầu cho biết, công an bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000 - 30.000 USD, trong đó có một Hoa hậu người Việt tại nước ngoài. Từ những tình tiết được hé lộ, Jolie Nguyễn - Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 bỗng dưng trở thành cái tên bị cư dân mạng đồn đoán.

Scandal đếm không xuể của Jolie Nguyễn-1

Tối 13/7, Jolie Nguyễn đã có phát ngôn liên quan. Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 khẳng định sẽ làm việc với những nguồn tin đăng sai sự thật. Cô mời luật sư riêng giải quyết vấn đề này.

Trước khi vướng tin đồn, Jolie Nguyễn từng phải đối mặt với nhiều scandal đời tư.

Cạch mặt Kỳ Duyên

Ngoài danh hiệu Hoa hậu thế giới người Việt ở Úc 2015, Jolie Nguyễn được khán giả biết đến nhiều hơn khi chơi chung cùng hội bạn thân Kỳ Duyên. Nhưng rồi hội chị em bất ngờ rạn nứt sau 3 năm vui vẻ.

Tháng 10/2018, mạng xã hội lan truyền thông tin Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn, Diệp Lâm Anh cùng hội chị em bạn dì "cạch mặt" sau thời gian chơi chung. Đặc biệt, Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn bỏ theo dõi nhau trên Instagram, không chụp hình chung kể cả giáp mặt trong các sự kiện.

Scandal đếm không xuể của Jolie Nguyễn-2

Theo nhiều nguồn tin, hai người đẹp "cạch mặt nhau" xuất phát từ việc làm ăn. Ban đầu, một thẩm mỹ viện chọn Jolie Nguyễn làm gương mặt đại diện. Tuy nhiên đến phút cuối cùng khi mọi việc hoàn tất, Kỳ Duyên lại được chọn làm người thay thế.

Không chỉ khúc mắc trong công việc, cặp mỹ nhân này mà bị cho là đối xử với nhau gian dối trong cả cuộc sống đời thường. Theo đó, Jolie Nguyễn bị tố tặng áo fake cho Kỳ Duyên xong đổ thừa cho người bán cung cấp hàng đểu.

Scandal đếm không xuể của Jolie Nguyễn-3

Trước tin đồn lan truyền, Jolie Nguyễn lên tiếng: "Không còn chung suy nghĩ và đôi khi tính con gái vốn dĩ nhạy cảm mà mình nghĩ nên dừng lại. Vẫn luôn cầu mong những điều tốt đẹp nhất dành cho những người đã và đang là bạn của mình".

Về phía mình, Kỳ Duyên cũng cho biết: "Jolie lên tiếng xác nhận thông tin đấy rồi thì tôi nghĩ mối quan hệ này không thể cứu vãn được nữa. Đó là quyết định của Jolie rồi, tôi không muốn nói qua nói lại nhiều hơn".

Giật chồng bạn thân

Khép lại ồn ào với Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn tiếp tục vướng khúc mắc với Lam Cúc - thành viên khác trong hội chị em. Tháng 1/2019, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 bất ngờ lên tiếng tố cáo bạn thân là Hoa hậu doanh nhân cướp người yêu. Ngay khi thông tin lan truyền, Lam Cúc - người được cho là cướp bồ Jolie Nguyễn cùng "hội chị em cây khế", Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh lập tức phản hồi.

Lam Cúc cho biết, đáng lý người đẹp sẽ cho qua song do chuyện này làm ảnh hưởng đến các thành viên trong nhóm nên cô quyết định "ba mặt một lời", chưa kể đến việc Jolie tố "bị bạn thân là hoa hậu doanh nhân giật người yêu" chẳng khác nào chĩa thẳng mặt cô. Bác bỏ thông tin giật chồng, Lam Cúc cũng tố cáo Jolie Nguyễn vô cớ chia sẻ chuyện tào lao.

Scandal đếm không xuể của Jolie Nguyễn-4

Không riêng Lam Cúc, Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh cũng thể hiện sự bức xúc đối với hành động của chân dài sinh năm 1997. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho rằng Jolie Nguyễn nên bỏ chặn Facebook Lam Cúc vì trước đó hai người cũng từng thân thiết. Đồng thời, cả Lam Cúc và Jolie nên đàng hoàng nói chuyện "ba mặt một lời" chứ tố xong rồi "block" như vậy thì không thể hiểu nổi.

Về phía mình, Diệp Lâm Anh ngơ ngác: "Ơ là như thế nào em Jolie Nguyễn? Chuyện riêng tư nên tế nhị chứ sao cứ lên báo kể lể cho cả thiên hạ nghe làm gì khi những người trong hội còn đang không hiểu gì đây này em ơi".

Bị nghi ngờ rich kid dởm

Ồn ào tố bạn thân giật người yêu chưa dứt, Jolie Nguyễn tiếp tục vướng nghi án là "rich kid dởm". Từng khiến bao người ngưỡng mộ về cuộc sống sang chảnh, du lịch từ Châu Á sang Châu Âu, mua hàng hiệu cả đống..., tuy nhiên một nguồn tin tiết lộ Jolie Nguyễn không phải con nhà giàu chính hiệu, bởi bố mẹ và anh trai cô chỉ là những người làm công việc bình thường.

Scandal đếm không xuể của Jolie Nguyễn-5

Trước tin đồn là "rich kid dởm", Jolie Nguyễn phân trần: "Danh xưng rich kid của tôi nổi lên từ lúc tờ báo quốc tế uy tín Business Insider viết về tôi, và công nhận tôi thuộc hội rich kid thế giới qua những nghiên cứu của họ về cuộc sống cá nhân và tiềm lực tài chính của gia đình. Nói thật, đã từ lâu tôi không còn muốn nghe danh xưng này dành cho mình, nó quá nặng nề che lấp mọi sự cố gắng của bản thân, tính tự lập chịu khó của tôi".

Bị mắng sân si vì "dìm hàng" Baifern - mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay"

Sau khi hội ngộ Baifern Pimchanok tại một sự kiện ở TP.HCM vào sáng ngày 30/7, Jolie Nguyễn chia sẻ hình ảnh bên mỹ nhân Thái Lan trên trang cá nhân.

Ngay khi bức hình được đăng tải, Jolie Nguyễn bị "ném đá" kịch liệt vì hành động bị nhận xét "kém sang, sân si". Nguyên nhân xuất phát từ việc nàng hậu đăng ảnh được cho là "dìm hàng" Baifern.

Trong khi Jolie Nguyễn khoe thần thái sang chảnh, tự tin, người đẹp Thái Lan trong tình trạng "mắt nhắm mắt mở" và có biểu cảm hài hước khó tả.

Scandal đếm không xuể của Jolie Nguyễn-6

Nhiều người bức xúc trước kiểu chơi "Facebook ai người đó đẹp" của Jolie Nguyễn với nữ diễn viên nước bạn. Bị lên án vì lỡ đăng ảnh "dìm hàng" Baifern Pimchanok, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 lập tức có hành động hối lỗi.

Không chỉ xóa tấm hình, Jolie Nguyễn cũng đăng loạt ảnh đẹp xuất thần của mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay lên Instagram và dành nhiều lời khen có cánh cho người đẹp xứ Chùa Vàng.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jolie-nguyen-vuong-scandal-nhieu-khong-dem-xue-n-228887.html

Jolie Nguyễn Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao