Ái nữ nhà Minh Nhựa mang thai lần 2 ở tuổi 22

Chưa đầy 2 năm sinh con trai đầu lòng, Joyce Phạm - Tâm Nguyễn lại chuẩn bị đón "tập 2".

Joyce Phạm tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, là con gái cả của đại gia Minh Nhựa với người vợ đầu. Cô cũng là cái tên nổi bật trong hội rich kid Việt.

Bên cạnh cuộc sống sinh ra ở vạch đích, Joyce Phạm còn gây bất ngờ khi lên xe hoa năm 20 tuổi và trở thành mẹ bỉm ở tuổi 21. Theo đó, rich kid sinh con trai đầu lòng (gọi nhà là Tít) vào hồi tháng 4/2020.

Ái nữ nhà Minh Nhựa mang thai lần 2 ở tuổi 22-1

Càng ngạc nhiên hơn khi mới đây, ái nữ nhà Minh Nhựa thông báo gia đình sắp đón thêm thành viên mới. Theo đó, trong tiệc sinh nhật ông xã Tâm Nguyễn - Joyce Phạm đã chính thức thông tin vui đến mọi người.

Cũng nhân dịp này, Joyce Phạm tiết lộ giới tính bé thứ 2 là một tiểu công chúa. Vậy là chưa đầy 2 năm sinh con trai đầu lòng, Joyce Phạm - Tâm Nguyễn lại chuẩn bị đón "tập 2".

Ái nữ nhà Minh Nhựa mang thai lần 2 ở tuổi 22-2
Nhìn bụng Joyce Phạm, nhiều người đoán cô bầu phải được 4-5 tháng.

Ái nữ nhà Minh Nhựa mang thai lần 2 ở tuổi 22-3
Tâm Nguyễn hạnh phúc trong ngày sinh nhật.

Cặp vợ chồng trẻ nhận được rất nhiều lời chúc mừng, song nhiều ý kiến cho rằng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn "sản xuất" hơi dày.

Điều này dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của Joyce Phạm, đặc biệt là hồi tháng 7 vừa qua cô còn mới công khai nâng ngực. 

Trước đó, Joyce Phạm tiết lộ sau khi phẫu thuật, cô không hề cảm thấy đau nhức. Ban đầu, 9X thấy có chút lạ lẫm vì chưa kịp thích nghi khi đặt 2 túi silicon vào trong người.

Ái nữ nhà Minh Nhựa mang thai lần 2 ở tuổi 22-4
Đôi gò bồng đào "lừng lững" của Joyce Phạm sau can thiệp.

"Chi phí nâng ngực có nhiều mức giá khác nhau, tùy theo size và cách đưa túi ngực vào cơ thể. Do mình đang cho con bú nên đã tìm hiểu rất kĩ việc nâng ngực này để không ảnh hưởng tới tuyến sữa. Chi phí ca phẫu thuật của mình là 90 triệu đồng.

Ngoài ra, mình cũng có ý định sinh thêm em bé nên đã đắn đo và tìm hiểu rất kĩ khi quyết định 'dao kéo'. Bởi sau khi sinh vòng 1 của mình bị chảy xệ", cô nói.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/joyce-pham-co-thai-sau-1-nam-sinh-con-trai-n-289319.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao