Vợ thiếu gia làng Youtuber 'cạch mặt' con gái Minh Nhựa?

Người trong cuộc hiện cũng đã lên tiếng nói rõ về tin đồn "nghỉ chơi".

Theo dõi vợ chồng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn hay cặp đôi Xemesis - Xoài Non thường xuyên hẳn ai cũng biết, họ có mối quan hệ khá thân thiết. Đều là những gương mặt đình đám trong giới rich kid nên việc hai gia đình gắn bó nhau cũng là điều dễ hiểu.

Thỉnh thoảng các cặp đôi vẫn khoe ảnh tụ tập, hẹn hò cùng nhau. Trước đây, vợ chồng Joyce Phạm từng xuất hiện trong đám cưới Xemesis - Xoài Non và ngược lại.

Vợ thiếu gia làng Youtuber cạch mặt con gái Minh Nhựa?-1
Hai vợ chồng Xoài Non và Joyce Phạm.

Nhưng mới đây lại xuất hiện tin đồn rằng hai gia đình đã "nghỉ chơi'' với nhau, Xoài Non là người chủ động "cạch mặt". Điều này khiến người theo dõi họ khá bất ngờ. Trước tin đồn, người trong cuộc sau đó đã lên tiếng.

Cụ thể, Xoài Non đã đăng tải đoạn chat với Joyce Phạm trên Instagram. Trong tin nhắn, bà xã thiếu gia làng Youtuber đã gửi đường link bài viết nói về việc hai người "cạch mặt".

Quá ngạc nhiên trước tin đồn thất thiệt, Xoài Non lập tức giải thích: "Chị em tôi chỉ là ít gặp thôi mà".

Vợ thiếu gia làng Youtuber cạch mặt con gái Minh Nhựa?-2
Xoài Non bác bỏ tin đồn "nghỉ chơi" với Joyce Phạm.

Về phần Joyce Phạm cũng bất ngờ chẳng kém. Con gái đại gia Minh Nhựa nhắn Xoài Non: "Làm một cái hẹn liền em, chứ báo nói thấy ghê quá. Gì mà drama dữ quá trời".

Ngoài ra, trong tin nhắn trò chuyện với Xoài Non, Joyce Phạm còn cho biết, cô tính mời hai vợ chồng đàn em đi ăn và mua bánh kem tặng cho bất ngờ.

Chỉ với những chia sẻ này đủ cho thấy thông tin Xoài Non - Joyce Phạm "nghỉ chơi" là tin đồn thất thiệt. Mối quan hệ giữa họ vẫn đang rất tốt.

Vợ thiếu gia làng Youtuber cạch mặt con gái Minh Nhựa?-3
Hình ảnh vợ chồng Joyce Phạm trong đám cưới Xoài Non.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-cach-mat-con-gai-minh-nhua-n-284098.html

Xoài Non Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất