Thánh nữ Ấn Độ có đôi mắt 'đổi màu' khoe váy cưới, triệu thanh niên bất loạn

Cô gái Ấn Độ sở hữu gương mặt thánh thiện, cặp mắt hút hồn đã bất ngờ khiến trái tim của biết bao chàng trai tan nát.

Hồi tháng 3 vừa qua, dân mạng sửng sốt khi phát hiện một thiếu nữ đẹp tựa thiên thần. Cô xuất hiện ở lễ hội mùa xuân nổi tiếng của Ấn Độ và lập tức trở thành tâm điểm.

Thánh nữ Ấn Độ có đôi mắt đổi màu khoe váy cưới, triệu thanh niên bất loạn-1Thánh nữ Ấn Độ có đôi mắt đổi màu khoe váy cưới, triệu thanh niên bất loạn-2
Joyeeta Sanyal đẹp hút hồn mọi ánh nhìn

Sau ngày hôm đó, cái tên Joyeeta Sanyal lập tức trở nên nổi tiếng. Không chỉ giới trẻ Ấn Độ mà thanh niên nhiều nước châu Á cũng không thể cầm lòng trước nhan sắc của Joyeeta Sanyal. Họ bị mê đắm trước vẻ đẹp thánh thiện và đặc biệt là đôi mắt biết làm thơ.

Joyeeta Sanyal sở hữu nét đẹp điển hình của phụ nữ Ấn Độ với làn da nâu khỏe khoắn, sống mũi cao và hàm răng trắng tinh tỏa nắng. Tuy nhiên, điểm hút hồn nhất trên gương mặt khả ái của Joyeeta Sanyal là đôi mắt.

Đôi mắt của Joyeeta Sanyal rất đặc biệt. Nó có màu xanh hổ phách vô cùng hiếm. Không chỉ vậy, dưới ánh nắng mặt trời và nếu nhìn ở một góc độ khác, mắt của Joyeeta Sanyal còn ngả sang màu xanh ô-liu.

Đôi mắt của Joyeeta Sanyal như đổi màu, dạt dào bao tình ý đã nhấn chìm không biết bao chàng trai si tình. Họ mặc định Joyeeta Sanyal là nàng thơ, là thiên thần của riêng họ.

Thánh nữ Ấn Độ có đôi mắt đổi màu khoe váy cưới, triệu thanh niên bất loạn-3Thánh nữ Ấn Độ có đôi mắt đổi màu khoe váy cưới, triệu thanh niên bất loạn-4
Đôi mắt của Joyeeta thơ mộng như biển tình

Thế nhưng mới đây Joyeeta Sanyal đã khiến hàng triệu thanh niên có phen vỡ mộng. Trên trang cá nhân của mình, Joyaate bất ngờ khoe ảnh rạng rỡ hạnh phúc trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

Tất cả đều ngỡ rằng Joyeeta Sanyal đã quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Đây là thông tin gây sốc và không ít chàng trai đã vào trang cá nhân của “nàng thơ” để trút bầu tâm sự.

Tuy nhiên câu chuyện thực sự chỉ đơn giản là công việc. Chẳng có người đàn ông nào may mắn để chiếm trọn trái tim Joyeeta Sanyal. Chiếc váy cưới và những bức ảnh rạng ngời hạnh phúc đó là sản phẩm của một buổi chụp hình.

Joyeeta Sanyal thừa nhận rất thích thú khi hóa thân thành cô dâu, thế nhưng cô chưa thực sự sẵn sàng để “theo chàng về dinh”.

Thánh nữ Ấn Độ có đôi mắt đổi màu khoe váy cưới, triệu thanh niên bất loạn-5Thánh nữ Ấn Độ có đôi mắt đổi màu khoe váy cưới, triệu thanh niên bất loạn-6Thánh nữ Ấn Độ có đôi mắt đổi màu khoe váy cưới, triệu thanh niên bất loạn-7
Bao chàng trai thở phào khi Joyeeta vẫn chưa lên xe hoa.
 


Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/thanh-nu-an-do-co-doi-mat-doi-mau-khoe-vay-cuoi-trieu-thanh-nien-bat-loan-1034513.html

Ấn Độ cư dân mạng cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao