Jun (365) mong người xa quê được đoàn viên dịp Tết

(2Sao) - Thành viên 365 Jun vừa ra mắt một MV vô cùng cảm động mang tên "Đường về quê".

Là một thành viên đa tài của nhóm 365 khi vừa là ca sĩ, vừa là nhà văn, diễn viên và biên kịch, Jun Phạm có thể nói là thành viên siêng năng nhất của nhóm khi liên tục cho ra đời các sản phẩm riêng của mình. Sau MV “Cô Đơn” (Lonely) rất được yêu thích ra mắt tháng 10 vừa qua, Jun Phạm tiếp tục “đánh lẻ” với MV Tết “Đường Về Quê”. 


Bài hát “Đường Về Quê” nói về tâm trạng phấn khởi của một chàng trai trên đường về quê, tuy nhiên trên chặng đường đó anh lại gặp rất nhiều hoàn cảnh và câu chuyện thú vị khiến anh cảm thấy việc được về quê thật ý nghĩa và nhớ về ngày Tết tuổi thơ. 

Bài hát do nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sáng tác và hoà âm phối khí, Jun chia sẻ “Bài hát “Đường Về Quê” được nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng viết trong thời gian 3 năm và lời bài hát là những câu chuyện mà nhạc sỹ đã thấy trong những lần về quê.Khi nghe ca khúc ý nghĩa này, Jun đã rất xúc động và quyết định thu âm ca khúc . Với thông điệp “Tết của những đứa con xa quê, đơn giản chỉ là được trở về”, Jun hi vọng sẽ làm ấm lòng những người con xa quê, những người chỉ mong được về quê khi Tết đến để đoàn viên cùng gia đình”. 

Hình ảnh Jun trong MV


Ba của Jun cũng xuất hiện trong MV đặc biệt này

Jun cùng Duy Khánh

MV có sự xuất hiện đặc biệt của khách mời là ba của Jun ,nhạc sỹ Huỳnh Hiền Năng và Duy Khánh ( Cô giáo Khánh- hiện tượng Youtube) tham gia trong MV. Ba Jun đã rất xúc động và bật khóc thật sự khi tái hiện lại cảnh cùng con trai viếng mộ mẹ của Jun.

Hình ảnh Jun về thăm mộ mẹ

Jun chia sẻ anh hi vọng mọi người con xa quê đều được về quê đón Tết

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất