Khán giả hốt hoảng gọi xe cứu thương vì nghĩ Jun 365 nhảy lầu

(2Sao) - Sau Isaac, Jun là thành viên tiếp theo tách nhóm phát hành MV solo.

“Cô Đơn” (Lonely) nằm trong Album nhạc phim “12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy” – bộ phim mà Jun tham gia trong một vai thứ chính và được khán giả yêu mến. Ngay sau khi đóng máy bộ phim anh cũng đã nhanh chóng thực hiện MV cho ca khúc này.

Nội dung bài hát nói về sự cô đơn, thương nhớ của chàng trai khi người yêu bỏ đi. Chàng trai đi khắp mọi nơi nhưng đi đến đâu thì những hình ảnh, những kỉ niệm của cả hai đều xuất hiện trong tâm trí anh khiến chàng trai cảm thấy cô đơn, day dứt và lạc lõng.




MV “Cô Đơn” (Lonely) được Jun bắt tay thực hiện ngay sau khi bộ phim “12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy” được công chiếu. Jun đã có những chia sẻ chân thành:

“Lúc đầu Jun cũng không có ý định thực hiện MV “Cơ Đơn", nhưng khi phim ra mắt thì Jun cũng không ngờ rằng bài hát lại nhận được khá nhiều sự yêu thích từ khán giả và mọi người mong muốn có một MV cho ca khúc này, chính vì điều đó Jun đã quyết định bắt tay thực hiện ngay , nội dung đơn giản và nhẹ nhàng như chính ca từ và giai điệu , vì cô đơn mà, đó là một cảm giác ai cũng đã từng trải trong cuộc đời.”








Trong MV này có một cảnh, Jun nằm giữa sân của một tòa cao ốc và để flycam thực hiện lấy bối cảnh. Tuy nhiên, có nhiều người dân xung quanh thấy Jun nằm bất động và không biết rằng có ekip quay đang quay MV nên gọi xe cứu thương đến cấp cứu vì ngỡ rằng có người …vừa té xuống đất.

Cảnh quay phải quay rất nhiều lần vì nhiều cư dân xung quanh rất tốt bụng khi thấy Jun vẫn nằm bất động và họ chạy tới giúp, tuy ekip phải xin lỗi và giải thích cho mọi người hiểu nhưng rất cảm động trước tình người của cư dân xung quanh khu vực quay. Một số cảnh quay được thực hiện trên sân thượng vào lúc giữa trưa nên khá nắng nóng và oi bức, tuy nhiên Jun vẫn rất cố gắng diễn xuất với hi vọng đem đến cho khán giả một MV thật đẹp.




“Cô Đơn” là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Kai Dinh. Toàn bộ ý tưởng của MV đều do chính Jun biên kịch và chỉ đạo sản xuất. Sắp tới, Jun cũng sẽ cùng nhóm 365 cho ra mắt MV “Và Như Thế” và Album mới để đánh dấu chặng đường 5 năm của nhóm.

Offcial MV Cô Đơn

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất