Có tất cả mọi thứ, Jungkook BTS vẫn thấy mình chỉ là kẻ bất tài!

Jungkook thừa nhận bản thân chẳng có nhiều giá trị đáng nói, chỉ giống như một đứa trẻ tham lam mọi thứ.

Nổi tiếng đẹp trai tài năng, giỏi đủ các thể loại thứ trên đời nhưng Jungkook vẫn chẳng có chút tự tin nào với bản thân khi có ai đó hỏi anh có thể tự làm được những gì nếu không có các thành viên bên cạnh.

Có tất cả mọi thứ, Jungkook BTS vẫn thấy mình chỉ là kẻ bất tài!-1

Đây là nỗi canh cánh thường trực mà Jungkook luôn nhắc tới, ngay cả trong bộ phim tài liệu Break The Silience: The Movie gần đây nhất, Jungkook vẫn không ngừng nghĩ về điều này.

“Tôi là một thành viên trong một nhóm nhạc có tên BTS và tôi tin rằng bản thân ít nhiều cũng có ảnh hưởng, đóng góp cho nhóm tới thời điểm hiện tại. Nhưng nếu tôi muốn thử tự làm một điều gì đó và mong ước điều này trở thành niềm cảm hứng cho nhiều người khác, tôi tự hỏi liệu mình có thực sự làm được không? Tôi thường xuyên nghĩ về điều đó”.

Có tất cả mọi thứ, Jungkook BTS vẫn thấy mình chỉ là kẻ bất tài!-2

Jungkook thừa nhận bản thân chẳng có nhiều giá trị đáng nói, chỉ giống như một đứa trẻ tham lam mọi thứ.

“Tôi muốn trở thành một người có trách nhiệm với mọi lời nói ra nhưng tôi lại chẳng hề thực hiện được chúng. Tôi giống như đưa trẻ tham lam mọi thứ. Nó biến tôi thành tên ngốc bởi rõ ràng tôi biết là mình chưa làm được nhưng lại lười không thực hiện.

Thành thật mà nói, nghĩ đến giá trị bản thân tôi thực sự thấy mơ hồ. Nó chẳng có gì nhiều, tôi còn phải mất cả đoạn đường dài nữa để tìm thấy giá trị bản thân”.

Có tất cả mọi thứ, Jungkook BTS vẫn thấy mình chỉ là kẻ bất tài!-3

Mặc dù vậy nhưng đối với Jungkook, nam Idol luôn trân trọng mọi cơ hội mà anh nhận được và những người mà anh ấy may mắn gặp gỡ trong suốt quá trình phát triển, trở thành một Idol toàn năng, xứng đáng kỳ vọng từ fan.

“Tôi nghĩ mình thực sự là người may mắn. Tôi đã có thể thực hiện mọi thứ mình muốn, kiếm tiền rồi gặp gỡ mọi người. Quan trọng hơn cả là tôi cảm thấy hạnh phúc với những điều mà mình đã làm”.

Có tất cả mọi thứ, Jungkook BTS vẫn thấy mình chỉ là kẻ bất tài!-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jungkook-bts-van-mai-thay-ban-than-bat-tai-n-245684.html

Jungkook

Tin tức mới nhất